Nam Em giảm được 6 kg, tiết lộ thêm bệnh mới

13/03/2019 08:29 GMT+7

Xuất hiện tại lễ công bố bản quyền Miss Supranational và Mister Supranational Việt Nam 2019 hôm 12.3, Nam Em bất ngờ cho thấy vóc dáng thon gọn. Cô bật mí bản thân đã tích cực giảm cân bất chấp đang mắc bệnh.

Chiều 12.3, sự kiện công bố bản quyền Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) Mister Supranational Việt Nam 2019 thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến dự. Giữa rừng người đẹp, Nam Em gây chú ý với vóc dáng gọn gàng sau khi từng gây sốc với vẻ ngoài tròn trịa cách đây ít lâu.
Góp mặt tại chương trình, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 diện váy áo cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong mà mình vừa “lấy lại” được nhờ giảm cân. Được biết, cô đã chăm chỉ luyện tập không ngừng để quay về thân hình quyến rũ như xưa.
Với tất cả sự cố gắng, Nam Em đã giảm được 6 kg và tự tin khoác lên người chiếc váy lộng lẫy khi tham dự sự kiện ẢNH: NGÔ VIẾT ĐẠI DƯƠNG
Bất ngờ hơn nữa là Nam Em cho biết bản thân đang mắc chứng bệnh máu dễ đông. Thế nên, bên cạnh thuốc, thực phẩm chức năng hằng ngày sử dụng, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn phải làm loãng máu bằng cách uống nước dừa. Chính vì thế, cân nặng của cô dễ tăng. Hiểu về bệnh lý cơ thể nhưng với mong muốn lấy lại được vóc dáng, Nam Em đã phải tốn nhiều thời gian để giảm được 6 kg trong thời gian qua.
Ngoài Nam Em, lễ công bố bản quyền Miss SupranationalMister Supranational Việt Nam 2019 còn có sự góp mặt của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre và Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar, người mẫu - diễn viên Võ Cảnh, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Lâm Chi Khanh, người mẫu Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Hà Thu…
Siêu mẫu Minh Trung được bổ nhiệm vai trò giám đốc quốc gia chính thức của Mister Supranational Việt Nam ẢNH:BTC
Võ Cảnh ẢNH: BTC
Hoa hậu Hà Thu ẢNH: BTC
Người đẹp Trà Ngọc Hằng ẢNH: BTC
Ca sĩ Quốc Thiên ẢNH: BTC
Giọng ca Lâm Chi Khanh ẢNH: BTC
Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu ẢNH: BTC
Hoa hậu - doanh nhân Hải Dương sẽ tiếp tục nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational trong 3 năm, đồng thời lần đầu có bản quyền Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2019.
Siêu mẫu Minh Trung được bổ nhiệm vai trò giám đốc quốc gia chính thức của Mister Supranational Việt Nam. Còn doanh nhân Hải Dương tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám đốc quốc gia của Miss Suprantional.
Hoa hậu - Doanh nhân Hải Dương (giữa) và Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar (trái), Hoa hậu Siêu quốc gia Valeria Vazquez Latorre  ẢNH: BTC
Phát biểu tại buổi họp báo, Hoa hậu - doanh nhân Hải Dương khẳng định việc nắm giữ bản quyền này là minh chứng cho sứ mệnh và trách nhiệm của cô trong việc quảng bá nhan sắc Việt, đưa hình ảnh những người trẻ đẹp, tài năng ra thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.