Nam Em khóc hết nước mắt trong MV xúc động về cha

24/10/2017 17:00 GMT+7

Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em vừa ra mắt MV mới mang tên Giá như cha còn ở trên đời. Đây là một trong những ca khúc được đánh giá là gây xúc động nhất mà Nam Em từng thể hiện.

Ca khúc Giá như cha còn ở trên đời là bài hát do Nam Em sáng tác bằng chính những suy nghĩ, tình cảm của mình khi lớn lên trong hoàn cảnh thiếu tốn tình thương của cha do cha mất sớm. Ca từ và giai điệu của bài hát kết hợp với hiệu ứng MV đã khiến nhiều người không khỏi xúc động bởi những tình cảm chân thật của cô con gái dành cho cha mình. 
MV được quay tại một ngôi chùa khi top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đến thắp nhang và nhớ về cha mình. Đặc biệt, MV còn sử dụng khá nhiều tư liệu chưa từng công bố của phim Lô tô, một trong những dấu ấn đầu tiên của Nam Em trong lĩnh vực điện ảnh. Trong bộ phim này, người đẹp vào vai cô gái đi tìm cha của mình và cô đã lấy chính những cảm xúc chân thật của mình để lột tả vai diễn này.
Mặc dù xuyên suốt MV là những cảnh khóc lóc nhem nhuốc để lột tả cảm xúc của mình nhưng Nam Em chia sẻ cô không sợ xấu mà cảm xúc lúc quay như thế nào, cô đều thể hiện y như vậy. Người đẹp cho biết cô muốn dành tặng MV này đến tất cả mọi người, đặc biệt là những ai không còn cha mẹ trên đời nữa.
Được biết, cô cũng vừa hoàn thành vai diễn điện ảnh thứ hai trong bộ phim hài sắp ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.