Nam Em lại khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi livestream trong phòng cấp cứu

24/04/2019 21:29 GMT+7

Rạng sáng 24.4, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bất ngờ livestream trên trang cá nhân trong bối cảnh nằm viện cấp cứu. Hành động này của chân dài sinh năm 1996 gây nhiều tranh luận trái chiều.

Trong đoạn livestream dài hơn 9 phút, Nam Em liên tục thều thào yêu cầu mọi người: “Hãy truyền năng lượng tích cực cho Nam Em, Nam Em đang rất cô đơn”. Không chỉ vậy cô còn cho biết mình buộc phải nhập viện vì cơn đau đầu kéo dài và huyết áp tăng đột ngột. Đặc biệt, người đẹp còn nhắc đến scandal tình ái của mình một năm trước...
Người đẹp sinh năm 1996 liên tục có nhiều hành động khác thường Ảnh: Chụp màn hình
Trong khi các fan của chân dài gốc Tiền Giang an ủi động viên cô chóng khỏe thì cũng có không ít bình luận "ném đá". Họ cho rằng Nam Em đang cố tình gây chú ý để hâm nóng tên tuổi, một số khác lại tỏ ra lo ngại và cho rằng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đang gặp vấn đề về thần kinh. “Tôi nghĩ gia đình nên cách ly cô ấy khỏi showbiz một thời gian hoặc đi du lịch đâu đó. Chứ hành động của cô ấy càng ngày càng có vẻ không được bình thường rồi”, một bình luận nhận được nhiều sự hưởng ứng.
Liên lạc với người đại diện truyền thông của Nam Em, người này cho biết mình vẫn chưa biết gì về sự việc và từ chối trả lời. Chúng tôi cũng liên hệ với người đẹp nhưng cô đã tắt máy. Trước khi có những hành động gây tranh cãi, Nam Em từng gây chú ý bởi nhiều hành động mất kiểm soát, và cho biết mình mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.