Nam Em lên tiếng về tin đồn có đại gia 'chống lưng'

07/09/2017 09:57 GMT+7

Gần đây, mạng xã hội rộ tin đồn Nam Em cặp kè với một đại gia có tiếng, từng qua lại với nhiều tên tuổi trong showbiz. Mới đây, việc người đẹp mở nhà hàng càng khiến dư luận cho rằng cô có đại gia 'chống lưng'.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang hôm 6.9, Nam Em thu hút sự chú ý khi diện bộ váy đỏ xẻ sâu gợi cảm. Cô cũng chính là gương mặt mở màn cho show diễn vào 13.10 tới với những bộ trang phục làm bằng chất liệu lãnh Mỹ A. Nam Em cho biết từng là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô rất vinh dự khi được góp phần quảng bá loại vải trứ danh vùng Tân Châu (An Giang) và thể hiện nó trên sàn diễn thời trang. 
Thời gian qua, Nam Em khá "kén show" bởi cô còn tập trung cho việc kinh doanh ẩm thực. Trước tin đồn có đại gia "chống lưng", người đẹp khẳng định cô có tiếng mà không có miếng. Số tiền mở nhà hàng là do cô tích cóp được, dự định mua nhà nhưng sau đó quyết định "mạo hiểm" với việc kinh doanh. Người đẹp cho rằng nếu có đại gia chống lưng, cô không việc gì phải xuống bếp bưng bê mà chỉ việc ngồi một chỗ làm bà chủ.
Chia sẻ về chuyện tình cảm, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 thổ lộ, bố mẹ cô từng trải qua đổ vỡ nên bản thân rất sợ mở lòng đón nhận một ai đó vì rất sợ khổ trong tình yêu. Người đẹp còn cho biết trước đây, từng có người đề nghị tiến đến hôn nhân nhưng cô thấy mình chưa sẵn sàng đón nhận nên đã từ chối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.