Nam Em thừa nhận phá sản nhà hàng, mắc hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực

16/03/2018 16:13 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV Cùng anh đi xa vào chiều 16.3, Nam Em thừa nhận cô đã phá sản nhà hàng, mắc hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực và hiện đang phải điều trị.

Thông tin này khiến nhiều người khá sốc vì thời gian qua, Nam Em vẫn xuất hiện khá đều đặn trong các chương trình và sự kiện giải trí. Tuy nhiên, người đẹp cho biết cô đã phải đóng cửa nhà hàng của mình trước tết nguyên đán vừa qua vì thua lỗ và không đủ sức đảm đương.
"Thời điểm đó, tôi còn gặp khá nhiều chuyện buồn về tình cảm, gia đình nên gần như sụp đổ, thậm chí từng có ý định uống thuốc tự tử. Tôi từng viết một dòng chia sẻ trên Facebook rằng nếu ngày mai tôi không tỉnh lại, có ai nhớ đến mình không. Tuy nhiên rất may là tôi đã kịp thức tỉnh và đứng dậy. Bác sĩ nói tôi mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, vừa trầm cảm vừa hưng cảm nên khuyên tôi phải thay đổi môi trường sống ngay lập tức", Nam Em chia sẻ.
 
Hình ảnh đẹp lung linh của Nam Em trong MV Cùng anh đi xa
Người đẹp cho biết hiện cô đang điều trị bệnh, không ăn uống bình thường được, phải uống sữa, nước trái cây... Căn nhà cô mua trả góp trước đó cũng phải bán đi vì khá xa trung tâm và người đẹp hiện đang ở nhà thuê cùng một người bạn. Dẫu vậy, Nam Em vẫn quyết định dồn hết số tiền tiết kiệm của mình vào dự án âm nhạc lần này.
MV Cùng anh đi xa được người đẹp đầu tư hơn 200 triệu đồng, là "phát súng" mở màn cho chuỗi MV ra liên tục mỗi tháng. Nam Em khẳng định trong dự án này, cô sẽ hát nhạc trẻ chứ không phải bolero như trước đây. Người đẹp cũng cho biết sắp tới sẽ hạn chế tham gia các chương trình truyền hình thực tế vì không muốn khán giả chỉ biết đến mình qua những hình ảnh "lầy lội" trên truyền hình mà có hướng đi rõ ràng hơn.
"Dù đóng cửa nhà hàng, tôi vẫn còn giữ một số tiền tiết kiệm để phòng thân. Tôi quyết định dồn hết vào dự án âm nhạc lần này vì âm nhạc chính là thứ đã giúp tôi lấy lại tinh thần, vượt qua những chuyện không hay vừa rồi. Lúc suy sụp nhất, cũng có nhiều "đại gia" ngỏ lời giúp. Thậm chí, tôi từng nghĩ sẽ đánh đổi nhưng rất may là tôi đã dừng suy nghĩ đó kịp thời. Tôi nghĩ chuyện gì rồi cũng sẽ vượt qua được, nhất là bên cạnh tôi còn rất nhiều bạn bè và khán giả đã yêu quý, ủng hộ mình suốt thời gian qua", người đẹp tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.