Nam Em tiết lộ người đàn ông bí ẩn giúp đỡ vượt qua trầm cảm

07/04/2019 00:00 GMT+7

Tham gia chương trình Du ký cùng hoa hậu , Nam Em đã chia sẻ với Jennifer Phạm về thời kỳ cô bị trầm cảm. Người đẹp cũng tiết lộ về người đàn ông bí ẩn giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

Mới đây, Jennifer Phạm bất ngờ xuất hiện với vai trò host trong chương trình Du ký cùng hoa hậu, để lại dấu ấn với vẻ xinh đẹp, thanh lịch và ăn nói lưu loát. Trong tập đầu tiên, Jennifer Phạm đã chọn Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em làm khách mời. Rất khác với những hình ảnh gần đây, Nam Em tỏ ra vui vẻ, hoạt bát, gọn gàng và dễ mến.
Hai hoa hậu chở nhau bát phố Sài Gòn bằng xe máy. Họ hồn nhiên hỏi nhau cách sử dụng đèn tín hiệu của chiếc xe và hỏi đường những người đang đi. Jennifer Phạm giới thiệu với Nam Em những món ăn theo phong cách ẩm thực Tây Âu, về những đất nước xinh đẹp mà Jennifer đã đặt chân đến. Cô còn khuyên Nam Em hãy đến Ý một lần trong đời.
Sau bữa ăn với những món ngon độc đáo mang phong cách châu Âu của đầu bếp người Nhật, Jennifer và Nam Em tiếp tục dạo phố và đến một điểm dừng khác “thuần Việt” hơn là quán cà phê Sỏi Đá, một địa chỉ quen thuộc của các văn nghệ sĩ.
Nữ diễn viên phim Lô tô tâm sự nhiều về khoảng thời gian cô bị trầm cảm và người đàn ông bí ẩn đã giúp đỡ cô Ảnh: BTC
Tại quán cà phê, Jennifer và Nam Em lắng lòng lại, tâm sự chuyện đời sống với nhau. Nam Em rất cởi mở nhắc lại thời kỳ cô bị trầm cảm và cách cô tự đưa mình thoát khỏi bóng đen cuộc đời.
Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: "Sau khi bước chân vào showbiz, mọi người nhận thấy Nam Em có năng khiếu diễn xuất, diễn hài nên mời Nam Em tham gia vào các dự án. Khoảng thời gian đó khiến Nam Em sợ mình không đủ độ hot. Chính vì thế, Nam Em liên tục đi bị cuốn theo và đi lạc luôn. Trong đầu mình luôn nghĩ nghệ thuật là số một, tình yêu là số một nên Nam Em hành động những cái mà không nghĩ cho bản thân mình. Chính những hành động đó khiến cho Nam Em có dư luận, có scandal. Vậy nên bây giờ Nam Em phải học cách nghĩ cho mình nhiều hơn". 
"Lúc đó Nam Em bệnh nhiều lắm, mà mình lại không tìm ra bệnh nên ngày nào Nam Em cũng phải vô phòng cấp cứu, phải truyền thuốc giảm đau. Nam Em còn nghĩ là mình chết rồi. Tư duy của Nam Em cứ nghĩ, thôi mình cứ làm cho nhiều người ghét mình càng tốt. Mọi người từ tin mình chuyển sang mất niềm tin, từ mất niềm tin chuyển sang không chấp", người đẹp gốc Tiền Giang nhớ lại. 
Vợ cũ Quang Dũng dành nhiều lời động viên, cổ vũ tinh thần cho Nam Em vững bước trên con đường nghệ thuật Ảnh: BTC
Nam Em còn hé lộ có một người đàn ông đã ân cần đến bên cô chỉ để lặng lẽ ngắm nhìn và biết cô ổn rồi lại đi. "Có một người, người ta còn hơn cả người yêu nữa. Ảnh quan tâm em nhiều lắm. Khi Nam Em nằm trong phòng cấp cứu, anh ấy đến lặng lẽ ngồi đó, chỉ dám nhìn hé qua cái màn để xem em thế nào. Sau đó người ta lặng lẽ đóng viện phí rồi đi. Nhưng Nam Em sẽ không bao giờ cho mọi người biết người đó là ai. Anh ấy nói với em là không ai giúp em được bằng chính bản thân mình. Tự nhiên lúc đó em mới giác ngộ, có thể có nhiều người hơn em nhưng cũng sẽ có cơ số người không bằng em. Vậy tại sao em phải lãng phí cuộc đời mình. Vậy nên bây giờ Nam Em quyết định làm lại từ đầu", Nam Em tâm sự. 
Ngoài ra, người đẹp cũng muốn thông qua câu chuyện mà mình đã trải qua, cô muốn truyền cảm hứng đến những người đang gặp phải trường hợp giống như cô. Nam Em cho rằng vì mình đã từng ở trong giai đoạn đó nên cô biết để vượt qua là không hề dễ dàng. "Nếu ai đang đứng trong bóng tối thì hãy học cách bật đèn lên", cô nói.
Nam Em cũng chia sẻ về những công việc cô sẽ làm sắp tới, trong đó có việc thực hiện một bộ web-drama mà cô vừa làm sản xuất vừa đóng vai chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.