Cặp đôi phụ 'Hạ cánh nơi anh' tái hợp trong phim mới

Hà Trang
Hà Trang
23/05/2020 11:49 GMT+7

Theo Soompi , cặp đôi phụ của bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh là Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun sẽ tái hợp trong tác phẩm truyền hình mới của đài MBC có tên Dinner Mate .

Dinner Mate có sự góp mặt của cặp đôi phụ Hạ cánh nơi anh kể câu chuyện về một người đàn ông và người phụ nữ đang chán ghét yêu đương sau khi chịu đựng những cú sốc đau lòng trong tình cảm. Thông qua việc ăn tối cùng nhau, cả hai khôi phục được cảm giác và bắt đầu tìm kiếm lại hương vị ngọt ngào của tình yêu. 
Seo Ji Hye đảm nhận vai nữ chính Woo Do Hee. Cô là nhà sản xuất chương trình truyền hình, mang nhiều tổn thương sau khi bước qua cuộc tình với bạn trai lâu năm. Còn Kim Jung Hyun xác nhận tham gia phim với vai khách mời Lee Young Dong, bạn trai cũ của Woo Do Hee. Màn tái hợp của bộ đôi được yêu thích trong Hạ cánh nơi anh khiến nhiều khán giả hào hứng.

Hình ảnh của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun trên phim trường Dinner Mate

Ảnh: Soompi

Những bức ảnh mới được ê-kíp sản xuất tung ra cho thấy cảnh Woo Do Hee (Seo Ji Hye) và Lee Young Dong (Kim Jung Hyun) đang cãi nhau, hé lộ về mối quan hệ phức tạp giữa họ. Được biết Kim Jung Hyun quyết định nhận lời tham gia bộ phim này chính là vì sự góp mặt của Seo Ji Hye, bạn diễn ăn ý với anh trong Hạ cánh nơi anh. Kim Jung Hyun tiết lộ rằng trong quá trình đóng Hạ cánh nơi anh, Seo Ji Hye đã giúp đỡ anh rất nhiều và tạo cảm giác thoải mái khi diễn chung. Họ thường xuyên trao đổi kịch bản và lắng nghe ý kiến của nhau để giúp vai diễn trọn vẹn nhất.
Vai diễn trong Dinner Mate là vai chính thứ hai trong sự nghiệp của Seo Ji Hye và đánh dấu sự trở lại của cô sau thành công của "bom tấn" Hạ cánh nơi anh. Nữ diễn viên dành nhiều tâm huyết cho vai diễn để gây ấn tượng với khán giả khi quay trở lại màn ảnh nhỏ. Cô đóng cặp với tài tử Song Seung Hun, người đảm nhận việc hoá thân thành một chuyên gia ẩm thực, đồng thời là "sát thủ" tình trường, biết cách lấy lòng các cô gái. Tác phẩm sẽ lên sóng từ ngày 25.5.2020 trên MBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.