Nam Thư đỏ mặt vì được Hồ Quang Hiếu 'tỏ tình'

21/04/2018 10:59 GMT+7

Nếu tình cũ Bảo Anh liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc thì Hồ Quang Hiếu cũng chăm chỉ tham gia gameshow. Sau khi chia tay, nam ca sĩ dường thư cởi mở hơn khi gặp gỡ các nữ đồng nghiệp.

Tập 7 chương trình Ca sĩ tranh tài lên sóng tối 20.4 có sự tham gia của Nam Thư - Thành Trung và hai khách mời đặc biệt là Hồ Quang Hiếu, Pha Lê.
Mở đầu chương trình, Pha Lê mang đến ca khúc Chúng ta đã đi quá xa thu hút và giàu cảm xúc. Rất bất ngờ, sau màn trình diễn này, Nam Thư hài hước “tố” Thành Trung “bắt cá hai tay” khi “thả thính” cả mình lẫn cô bạn thân Pha Lê. Điều này khiến nam MC rất bối rối và hoang mang. Khi có cơ hội, MC Thành Trung đã "chơi lại" diễn viên Nam Thư khi nói rằng: "Ai đặt cho em nickname "kiều nữ làng hài" có thể họ đã nói đúng đến 50%...". Khi nữ diễn viên sân khấu kịch Thế giới trẻ hào hứng hỏi: "Thiệt hả anh", thì Thành Trung phũ phàng: "Đúng 50%, vì em chắc chắn là nữ (trong kiều nữ) rồi".
Bộ tứ quậy tưng Ca sĩ tranh tài 
Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng có màn trình diễn rất sôi động và bùng nổ với ca khúc Riêng tư, khiến Nam Thư phát cuồng và không thể kiềm chế bản thân. Đặc biệt, Hồ Quang Hiếu còn công khai “thả thính” Nam Thư khiến cô nàng đỏ mặt, ngại ngùng và bối rối. Do đó, không cần bàn luận hay lôi kéo, Nam Thư quyết về chung một đội với Hồ Quang Hiếu, còn Pha Lê - Thành Trung là một đội.
Trong phần thi, đội Hồ Quang Hiếu - Nam Thư tình cảm nắm tay nhau và đồng lòng chọn thí sinh đại diện. Sự ăn ý của cặp đôi giúp họ giành được phần thưởng chung cuộc 23,6 triệu đồng.
Hồ Quang Hiếu thoải mái nắm tay người đẹp trên sóng truyền hình
Trước đó, tình cũ của anh từng chia sẻ về quan điểm yêu: "Tôi luôn yêu hết mình nên chuyện ghen là chắc chắn phải có. Tôi không thích người ta gần gũi với bạn bè mà không có tôi bởi vì bản thân tôi cũng không có làm điều ngược lại. Những cuộc gặp gỡ, tôi hoàn toàn muốn có người đó ở bên cạnh... Tôi không có niềm tin vào đàn ông nên đừng nói gì cả vì đến cuối cùng tôi cũng không tin đâu!". Đó cũng là lý do mà Hồ Quang Hiếu sau khi cô đơn mới có thể thoải mái như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.