Nam vương Lương Gia Huy: Tôi từng bị đồn thổi chuyện 'đi khách'

22/11/2018 15:49 GMT+7

Là người mẫu ít nói, ít scandal trong giới thời trang, thế nhưng Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy cũng có nhiều tâm sự về chuyện làm nghề.

Lương Gia Huy là cái tên không quá xa lạ đối với nhiều khán giả, đặc biệt là sau khi giành danh hiệu Nam vương Mister Universal Ambassador 2017. Với các fan nữ, nam người mẫu ghi điểm với vẻ đẹp nam tính cùng thần thái lạnh lùng, ít nói, khiến anh trở nên nổi bật giữa đám đông.
Người mẫu sinh năm 1992 chia sẻ thành công của mình có được chính là nhờ sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là những nhận xét thẳng thắn giúp mình hoàn thiện bản thân. Gần đây nhất, Lương Gia Huy xuất hiện trong show truyền hình Người ấy là ai?, ghi điểm bởi gương mặt hút hồn cùng body vạm vỡ.
Kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với vị trí top 5 cùng danh hiệu Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất, Lương Gia Huy liên tục gặt hái được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp Ảnh: Trung Trần
Trong khi làng giải trí đang ồn ào với lời chia sẻ của một mỹ nam "từ chối 60.000 USD từ nữ đại gia", Lương Gia Huy thẳng thắn thừa nhận bản thân vướng khá nhiều tin đồn nhạy cảm. Đặc biệt, có những lời chào mời đến từ trước khi nam người mẫu có được những danh hiệu trong nghề.
Anh tâm sự: "Tôi nghĩ là chẳng cần sau khi đăng quang thì đã nhận những lời mời và đã bị "gạ" rồi. Từ khi mới bước chân vào nghề, tôi đã rất bối rối và có thể là stress với những tin nhắn, lời mời khiếm nhã. Từ một anh chàng nhân viên kinh doanh không nghĩ sẽ có ngày bén duyên và làm nghệ thuật, khi bắt đầu tham gia showbiz tôi đã bị những lời mời hay những lời nói với ý thẳng về những việc đó. Tôi lúc đó hơi choáng và rất khó chịu. Mặc dù đã nghe qua trong thế giới này những việc như vậy nhưng không nghĩ là mình bị sớm như thế. Rồi đến khi tham gia cuộc thi siêu mẫu và cho đến nay, mặc dù đôi khi vẫn bị những lời mời khiếm nhã như vậy, nhưng tôi nghĩ cái gì cũng vậy, chủ yếu là mình muốn điều gì thôi. Nếu mình đã lập trình và nhận thức được thì dù có bị nhiều lời mời như thế nào đi nữa thì cũng không ảnh hưởng".
Siêu mẫu sinh năm 1992 kể thêm: "Tôi cũng đã bị đồn thổi thêu dệt về chuyện tôi đi khách. Tôi nghĩ khi đã sống thì đã chịu những lời đồn đồn rồi, huống chi là bây giờ trong thế giới showbiz thị phi này. Ban đầu tôi khó chịu chứ, thật sự rất khó chịu, nhưng thôi cũng mặc kệ, vì đời mà. Dĩ nhiên việc ghen ăn tức ở để thêu dệt một sự việc không bằng chứng như vậy thì là bình thường". 
Lương Gia Huy khẳng định vẫn luôn làm nghề với nỗ lực của bản thân, luôn ngẩng cao đầu đi được đến hôm nay mà không phải đánh đổi gì. "Tôi nghĩ nếu có đường cùng không còn ai ưu ái và nghề không chọn mình nữa thì tôi sẽ làm công ăn lương hay phụ hỗ trợ công việc của gia đình. Bản thân tôi từ lúc đi học đã làm những công việc rất đỗi bình thường rồi như nhân viên bán quán cà phê, thợ hàn, ráp máy quạt, phát tờ rơi, nhân viên kinh doanh... Vậy thì một chàng trai sức dài vai rộng lại tụt chí sao? Đôi khi bản thân là một người đã im lặng rồi, trầm không chia sẻ cuộc sống với ai nhiều, đây cũng là cơ hội để tôi nói lên những điều nghi ngờ và suy nghĩ không đúng về mình", anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.