Nàng dâu order tập 12: Yến muốn bỏ đi, bà nội chồng từ mặt…?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/05/2019 09:48 GMT+7

Nàng dâu order tập 12 với những diễn biến căng thẳng khi mối quan hệ giữa cháu dâu và bà nội chồng lên đến đỉnh điểm. Yến muốn rời khỏi nhà, khóc lóc với chồng…

Nàng dâu order tập 11 kết thúc với những tình tiết khá nhạt, chỉ tạm thời giải quyết được vấn đề giữa vợ chồng Yến khi cô tiếp tục hứa với Phong chuyện giảm bớt việc để ở nhà chuyên tâm lo cho gia đình, sinh con. Còn Phong thì vui ra mặt với lời hứa của vợ, háo hức với kế hoạch có con… Bà nội chồng tiếp tục dạy bảo cháu dâu chuyện bếp núc. Yến dù đã tạm hoãn công việc làm trợ lý của Kiệt nhưng vẫn bị anh này lôi kéo “chạy việc” để kiếm tiền.
Quan hệ bà nội - cháu dâu là diễn biến cẳng trong tập 12 Ảnh: Chụp màn hình
Nàng dâu order tập 12 chắc chắn sẽ có những diễn biến phức tạp khi cháu dâu và bà nội chồng không “hợp rơ” trong chuyện tề gia nội trợ. Yến thì hậu đậu, bà nội chồng thì xét nét, bảo thủ khi nói với bố Phong: “ Phụ nữ thời nào cũng phải lo việc nhà. Kiểu phụ nữ như nó tôi mà không rèn giũa thì có mà nên người ối…”.
Căng thẳng “leo thang” khi bà nội vừa khóc lóc vừa mắng vốn vợ chồng Phong: “Nếu chị đã bước chân đi, chị cấm kỵ quay trở lại ngôi nhà này và đừng bao giờ nhìn mặt tôi nữa. Còn anh nữa, anh muốn bà anh chết ngay bây giờ thì anh cũng đi luôn đi”.
Nàng dâu order tập 12 kịch tính hơn khi Yến khóc lóc với chồng: “Bà không hề muốn làm em tốt hơn. Mà nếu bà muốn làm em tốt hơn thì khi mà em đã cố gắng như vậy, bà phải thừa nhận điều đó… Em có cố gắng đến mấy đi nữa thì em cũng là cái gai trong mắt bà. Em không thể nào chịu đựng được”.
Trong Nàng dâu order tập 12, Phong sẽ xử trí thế nào khi đứng giữa vợ và bà nội? Quan hệ vợ chồng của họ có bị đẩy đến đỉnh điểm. Yến có bỏ nhà ra đi vì “không thể nào chịu đựng được”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.