Nàng dâu order tập 13: Vì sao bà nội chồng chịu 'lép vế' trước cháu dâu?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/05/2019 10:18 GMT+7

Nàng dâu order tập 13 tiếp tục những căng thẳng trong gia đình chồng khi Yến muốn thuê người giúp việc. Bà nội chồng có chịu lùi một bước hay vẫn đối đầu với Yến?

Nàng dâu order tập 12, mối quan hệ căng thẳng giữa cháu dâu và bà nội chồng phần nào được xoa dịu khi Yến hiểu được tình thương của bà và tất cả chỉ là sự khó tính của người già vì thương con cháu nên cô quyết định không ra ở riêng nữa. Trong khi Phong đưa ra giải pháp muốn vợ đi làm 8 tiếng mỗi ngày chứ không phải ở nhà làm việc rồi chịu sự xét nét của bà nội.
Quyết định thuê người giúp việc của Yến cũng vấp phải sự phản đối của bà nội chồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 13 phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay 20.5 trên VTV3 có những pha “cười lăn lộn” vì sự xuất hiện của người giúp việc. Quyết định thuê ô sin của Yến đã vướng phải sự phản đối của bà nội: “Ai cho cháu quyền tự quyết định mọi việc trong gia đình”. Nhưng cuối cùng bà cũng chịu lùi một bước chấp nhận chuyện này khi Phong bênh vợ rất có lý...
Nàng dâu order tập 13 còn là những diễn biến xoay quanh việc Thanh Long (em trai Yến) quyết định nghỉ học để đi làm kiếm tiền khiến bố mẹ Yến sôi máu. Và gia đình một phen náo loạn vì “quyền tự quyết” của Long.
Liệu gia đình chồng Yến có được bình yên khi những mâu thuẫn đã phần nào được giải quyết? Bà nội chồng sẽ xử lý thế nào trước sự xuất hiện của người giúp việc, khi bà đã nói lý do: “Không thích có người lạ trong nhà?".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.