Nàng dâu order tập 14: Yến ghen với 'em gái mưa' của chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
21/05/2019 09:59 GMT+7

Nàng dâu order tập 14: Bất ngờ khi có sự xuất hiện cô 'em gái mưa' của Phong rất xinh đẹp khiến Yến khó chịu ra mặt...

Nàng dâu order tập 13 phát sóng tối qua xoay quanh câu chuyện giữa người giúp việc và bà nội chồng. Trong khi bà nội thì sợ ở nhà một mình bị người giúp việc làm hại; còn bà giúp việc thì với giọng nói lơ lớ, cái dao chặt thịt để “hành nghề chuyên nghiệp” luôn thủ sẵn trong người… tạo ra những tình huống “cười lăn lộn”. Phong và Yến phải đứng ra giải quyết những rắc rối phát sinh khi thuê người giúp việc theo giờ. Trong khi Yến giấu chồng bảo đã xin việc được ở công ty truyền thông, ngày đi làm 8 tiếng nhưng thực chất cô mượn văn phòng công ty cậu bạn thân Kiệt để làm việc. Kiệt lại tiếp tục lợi dụng điều này để mời Yến làm gương mặt đại diện cho sản phẩm mình đang kinh doanh.
"Em gái mưa" xinh đẹp của Phong bất ngờ xuất hiện ở tập 14 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 14 với những phần trích đoạn bất ngờ khi có sự xuất hiện cô “em gái mưa” của Phong trở về, khiến bà nội chồng vui ra mặt và săn đón. Mối quan hệ của cô gái này với chồng Yến có vẻ rất thân thiết, khiến cô rất khó chịu. Trong khi Phong vẫn vô tư đùa giỡn với ''em gái mưa''…
Nàng dâu order tập 14 chiếu lúc 21 giờ 30 tối nay 21.5 trên VTV3 còn xoáy vào mối quan hệ tình cảm “tăng nhẹ” giữa Long (em trai Yến) và Nhàn (bạn thân của Yến). Liệu mối quan hệ vợ chồng Yến có vì sự xuất hiện của cô em “bất đắc dĩ” này mà căng thẳng; Kiệt có tiếp tục “châm ngòi” để lợi dụng Yến…?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.