Nàng dâu order tập 24: 'Em gái mưa' bị lột mặt nạ

Thu Thủy
Thu Thủy
25/06/2019 09:23 GMT+7

Nàng dâu order tập 24: Dù vợ chồng Yến đã ra ở riêng nhưng bà nội lại tìm đến tận nơi, Nguyệt Anh được thể xin theo và tiếp tục 'làm trò', nhưng lần này cô bị lột mặt nạ; Ông Phú đánh nhau với bồ cũ của Linh.

Nàng dâu order tập 23 với những diễn biến khá hài hước trong mối quan hệ giữa ông Phú (bố chồng Yến) và cô Linh. Vốn bản tính rất đàn ông, luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng cô Linh lại “hết hồn” vì bị người yêu cũ muốn nối lại tình xưa, dọa tung ảnh nóng. Cô tìm ông Phú vừa là đồng nghiệp dạy cùng trường vừa là người cô có cảm tình để nhờ sự giúp đỡ. Ông Phú bình thường luôn tỏ ra dửng dưng với Linh nhưng nay đụng chuyện lại “nóng ruột”. Có vẻ như tình cảm ông Phú dành cho Linh không chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp.
Phong tức giận đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó Yến và Phong dù dọn ra ở riêng, rất tự do và đang lên kế hoạch sinh con thì bà nội chồng lại tìm đến tận nơi thăm nom. Nguyệt Anh “được nước” xin theo và tiếp tục có những chiêu trò quấy rối cuộc sống của vợ chồng Phong.
Còn việc kinh doanh của Kiệt, nhờ Yến giới thiệu chị vợ sếp của Phong đầu tư một số tiền lớn để sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên đang rất thuận lợi thì bắt đầu có sự cố. Mẹ Yến mua mỹ phẩm tặng bạn bè và bị họ mắng vốn mỹ phẩm có vấn đề khiến da họ bị dị ứng…
Nàng dâu order tập 24 tối nay 25.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục xoáy vào những âm mưu mà “em gái mưa” bày ra. Nhưng lần này cô nàng đã bị “lột mặt nạ” trước mặt bà nội Phong: “Nguyệt Anh, bà đã coi cháu như ruột thịt. Tại sao cháu lại làm như thế. Nó vụng, nó dại thì bà sẽ dạy. Nhưng nó là đứa cháu dâu của bà. Bà nhắc lại nó là cháu dâu của bà chứ không phải là cháu”. Và Phong tức giận đuổi thẳng: “Đi ra khỏi nhà tôi. Đi ra ngay”.
Nàng dâu order tập 24 còn giới thiệu một diễn biến khác là bà Ngoan (mẹ Yến) sau một thời gian giấu chồng con gom tiền của nhiều bạn bè để đưa cho một đầu mối khác, lấy lãi… thì bị lừa. Những chủ nợ này kéo đến nhà làm rùm beng…
Nàng dâu order tập 24 chắc chắn sẽ rất kịch tính. Vậy “em gái mưa” đã “làm trò” gì mà bị “bắt tại trận”? Tình cảnh của bố mẹ Yến sẽ ra sao khi chủ nợ bao vây…? Yến phải giải quyết thế nào trước những rối ren mà mẹ gây ra?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.