Nàng dâu order tập 25: Mẹ Yến tự tử vì nợ nần bủa vây

Thu Thủy
Thu Thủy
01/07/2019 09:37 GMT+7

Nàng dâu order tập 25 là những diễn biến trong gia đình bố mẹ Yến khi mẹ Yến lâm vào cảnh nợ nần nên uống thuốc ngủ tự vẫn; 'Em gái mưa' khóc lóc tiếp tục đến tìm bà nội chồng Yến.

Nàng dâu order tập 24 có nhiều tình tiết làm khán giả thỏa mãn khi Nguyệt Anh bị “lột mặt nạ” trước mặt bà nội chồng Yến khiến bà không còn lý do bênh vực “em gái mưa”. Phong đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà. Và tất nhiên cô nàng phải quay trở về nhà mẹ đẻ. Bà nội Phong tuy không thể chấp nhận được những hành động của Nguyệt Anh đã làm tổn thương Yến nhưng trong lòng bà vẫn còn sự thương cảm dành cho Nguyệt Anh.

Nguyệt Anh tiếp tục đến nhà khóc lóc với bà nội chồng Yến

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ở tập này còn là những diễn biến căng thẳng khi mẹ Yến vỡ nợ, lâm vào cảnh túng quẫn. Bố Yến không chịu nhân nhượng để giúp vợ trả nợ vì cơ bản gia đình bố mẹ Yến cũng không khấm khá gì trong khi bà Ngoan nợ khoảng 1 tỉ đồng.
Nàng dâu order tập 25 lên sóng tối nay 1.7 lúc 21giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh mẹ Yến uống thuốc ngủ tự tử. Một tình tiết cũng khá thú vị được giới thiệu chính là Nguyệt Anh vẫn tiếp tục “đem bám” gia đình Phong khi tìm đến nhà khóc lóc với bà nội chồng Yến. Nhưng lần này dù có thương cảm nhưng bà vẫn cương quyết đóng cửa không cho Nguyệt Anh vào nhà.
Nàng dâu order tập 25: Liệu mẹ Yến có được cấp cứu kịp thời. Yến sẽ xoay xở thế nào để giúp mẹ thoát khỏi cảnh nợ nần. “Em gái mưa” có tiếp tục giở trò để lấy lại lòng tin của bà nội Phong?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.