Nàng dâu order tập 26: Yến phải làm gì khi nhà bố mẹ bị cầm cố?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/07/2019 09:34 GMT+7

Nàng dâu order tập 26: Mẹ Yến không chỉ nợ tiền mà còn lấy giấy tờ nhà đi cầm cố; Yến bị Kiệt dụ đầu tư tiền vào công ty để nhanh sinh lợi nên Phong đã tranh cãi kịch liệt với vợ.

Nàng dâu order tập 25 có nhiều diễn biến cao trào khi mẹ Yến vì nợ 1 tỉ đồng, cùng đường nên uống thuốc ngủ tự tử nhưng được cứu kịp thời. Một tình tiết xúc động trong tập này là bố Yến, cả một đời tằn tiện, để dành được 3 sổ tiết kiệm cho vợ và hai con. Giờ vợ gây nợ ông đưa 3 cuốn sổ này để trả nợ cho bà Ngoan vẫn không đủ. Giữa khó khăn chồng chất, Phong cũng tỏ ra là người chồng soái ca khi hứa với bố vợ sẽ cùng Yến lo nốt khoản tiền trả nợ còn lại.

Bố Yến đã rất sốc khi phát hiện căn nhà cũng đã bị vợ mang đi cầm cố

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Nàng dâu order tập 25 còn tập trung vào chuyện Nguyệt Anh lại đến nhà khóc lóc với bà nội Phong nhưng không được bà tha thứ. Thêm vào đó chuyện cô làm việc ở tiệm hớt tóc gội đầu bị mẹ buộc nghỉ nên “em gái mưa” đã bỏ nhà đi để suy nghĩ về những điều sai trái mình đã làm.
Nàng dâu order tập 26 phát sóng tối nay 2.7 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 còn hé lộ một tình tiết “nóng” hơn khi căn nhà, tài sản duy nhất còn lại của bố mẹ Yến cũng đã bị bà Ngoan đem đi cầm cố. Bố Yến đã rất sốc khi đọc thư vợ để lại sau khi bỏ đi rằng bà đã làm giấy tờ nhà giả thế vào để lấy giấy tờ thật đi cầm nhằm qua mặt ông. Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, Yến có vẻ nôn nóng muốn chuộc lại nhà cho bố mẹ nên bị Kiệt dụ đầu tư tiền vào công ty để nhanh sinh lợi: “Cậu gom hết tất cả vốn cậu đang có, đầu tư vào công ty của tớ. Tớ đang muốn mở rộng thị trường. Tớ đảm bảo với sự nổi tiếng của cậu, hàng của công ty sẽ bán đắt như tôm tươi. Giờ cậu ôm vốn nằm đấy có chuộc được nhà không”.

Phong rất tức giận khi Yến muốn đầu tư hết tiền vào công ty của Kiệt để nhanh sinh lợi nhằm chuộc lại căn nhà cho bố mẹ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Phong sau khi phát hiện chuyện này đã xảy ra tranh cãi kịch liệt với Yến: “Em dám tin vào thằng Kiệt lừa đảo, lẻo mép ấy hơn trông chờ vào chồng em à”.
Nàng dâu order tập 26, liệu Yến có nghe lời Kiệt đầu tư hết tiền vào công ty? Phong sẽ làm gì để ngăn cản chuyện này? Bố Yến sẽ sống thế nào khi tài sản mất hết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.