'Nàng thơ' của Ngọc Sơn đăng quang 'Thần tượng Bolero'

11/07/2019 22:41 GMT+7

Tối 11.7, Phương Ý đã giành chiến thắng chung cuộc trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2019 sau khi xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký như Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Dương Kim Ánh, Minh Dũng - Thái Ngân.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất gồm Phương Ý, Tô Ngọc Hà, Dương Kim Ánh, Trọng Hải, Minh Dũng - Thái Ngân đã tranh tài qua hai phần thi đơn ca và song ca cùng huấn luyện viên. Phương Ý, giọng ca nhận được nhiều sự ủng hộ và số bình chọn nhất từ khán giả đã đăng quang ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero mùa thứ 4.

Phương Ý qua nhiều vòng thi vẫn giữ vững phong độ, luôn thử thách bản thân với bài hát khó cũng như dẫn đầu bình chọn nhiều tuần liên tiếp

Ảnh: BTC

Từ đầu cuộc thi đến vòng chung kết, Phương Ý luôn là thí sinh nhận được những lời khen của huấn luyện viên về giọng hát ngọt ngào, hát như rót mật vào tai người nghe. Và đêm quyết định, lựa chọn ca khúc Đêm cuối, Phương Ý tiếp tục mang đến một màn trình diễn chuyên nghiệp, đầy cảm xúc. Với 42,07% bình chọn của khán giả, giải quán quân thuộc về Phương Ý đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Á quân (giải bạc) thuộc về Tô Ngọc Hà (đội Giao Linh - Đình Văn) và Dương Kim Ánh (đội Quang Lê - Tố My) với 39,31% và 6,92%. Thí sinh được giải đồng là Trọng Hải với 5,7% và cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân với 3,28% bình chọn từ khán giả.
Nói về đêm thi cuối cùng, Á quân Kim Ánh bày tỏ: “Tôi đã có một chút buồn không phải vì bản thân chỉ giành giải nhì mà nguyên nhân là vì tôi chưa hài lòng với phần thi cùng đồng đội trong team. Đêm chung kết hôm nay có lẽ Trọng Hải đã gặp áp lực nên không đạt được phong độ tốt nhất, tôi vẫn mong rằng phần dự thi phối hợp của mình có thể hoàn hảo hơn nữa. Tuy nhiên, Phương Ý đã đạt ngôi vị quán quân một cách xứng đáng. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh vô cùng thân thiết với nhau. Vì vậy, tôi vẫn hạnh phúc và chúc mừng cho Phương Ý”.

Giải bạc gọi tên Tô Ngọc Hà…

Ảnh: BTC

... và Dương Kim Ánh

Ảnh: BTC

Trước khi công bố kết quả bộ ba Đình Văn - Ngọc Sơn - Quang Lê đã kết hợp với nhau trong tiết mục Lòng mẹ 2. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức một tiết mục có sự kết hợp của ba ''ông hoàng bolero'' trong lòng khán giả

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.