Nén tâm nhang gửi đến những anh hùng

22/07/2017 12:35 GMT+7

Khát vọng trẻ 1 1 chủ đề “Một thời hoa đỏ“ khai diễn lúc 20 giờ tối nay (22.7) tại quảng trường Tượng đài Mẹ VN anh hùng (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) được xem là nén tâm nhang gửi đến những anh hùng, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sĩ 27.7.


Chương trình như một nén tâm nhang thể hiện tấm lòng thành kính, sự biết ơn của thế hệ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu và nằm lại trên mảnh đất anh hùng

Ông Lê Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam

Chương trình được sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam và do Sở LĐ-TB-XH, Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Nam phối hợp với Báo Thanh Niên (Công ty CP Báo Thanh Niên là đơn vị thực hiện), nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, Mẹ VN anh hùng…
Chương trình cũng nhằm khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước, nhắc nhở thế hệ trẻ về sự hy sinh cao cả, những cống hiến thầm lặng mà to lớn của các Mẹ VN anh hùng, các anh hùng liệt sĩ. Khát vọng trẻ 11 diễn ra tại quảng trường Tượng đài Mẹ VN anh hùng là chương trình nghệ thuật đầy ý nghĩa, qua đó ca ngợi những đức tính cao quý của phụ nữ VN, của các Mẹ VN anh hùng; đồng thời, cũng là lời tri ân đặc biệt của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam gửi đến các Mẹ VN anh hùng, anh hùng liệt sĩ, thân nhân, thương - bệnh binh, người có công đối với đất nước.
Ông Cao Minh Hiển, Tổng giám đốc Công ty CP Báo Thanh Niên, khẳng định: Đây sẽ là một chương trình hay, nhiều cảm xúc được dàn dựng trong “không gian” rộng mở bao la những tấm lòng nhân hậu, vị tha của các Mẹ VN anh hùng, cùng sự diễn xuất tinh tế, dạt dào tình cảm của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, sự “chắc tay” của đạo diễn Trần Vi Mỹ trong việc kết hợp giữa âm nhạc, điện ảnh và kịch nói sẽ khắc họa đầy đủ, chân thực về những hy sinh và khát vọng hòa bình không riêng của những người Mẹ VN anh hùng, mà là của cả dân tộc.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho hay: Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sĩ, tỉnh Quảng Nam tổ chức rất nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. “Trong đó, chương trình nghệ thuật “Khát vọng trẻ - Một thời hoa đỏ” do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty CP Báo Thanh Niên tổ chức là một sự kiện để chúng ta ghi nhận và tri ân sự hy sinh to lớn của các Mẹ VN anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với nước. Chương trình như một nén tâm nhang thể hiện tấm lòng thành kính, sự biết ơn của thế hệ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu và nằm lại trên mảnh đất anh hùng”, ông Lê Văn Thanh nói.
Chương trình có sự tham gia của:
Ca sĩ: Thu Hiền, Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Ngọc Tuyền, Đức Tuấn, Trọng Tấn, Kasim Hoàng Vũ, Hàn Thái Tú, Vũ Thắng Lợi, Thái Bình, Hoàng Long...; nghệ sĩ: Lê Bình, Thanh Hiền; diễn viên: Quốc Khánh.
Đạo diễn: Trần Vi Mỹ; dẫn chương trình: Bình Minh.
Tài trợ chính: Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam, Tập đoàn Vingroup.
Đồng tài trợ: Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố, Công ty CP tập đoàn đầu tư địa ốc Nova, Công ty CP ô tô Trường Hải
Các đơn vị yểm trợ: Công ty CP Tôn Đông Á, Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam, Công ty CP kính nổi Chu Lai, Trường ĐH quốc tế Hồng Bàng, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Công ty CP tập đoàn xây dựng Hòa Bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.