Ngắm nhan sắc ngoài đời thực của dàn diễn viên 'Trò chơi vương quyền'

23/04/2019 14:11 GMT+7

Để hóa thân vào các nhân vật trong series Game Of Thrones, dàn diễn viên của bộ phim phải trải qua rất nhiều công đoạn hóa trang phức tạp. Tuy nhiên, khi rời bỏ tạo hình quen thuộc, họ trông như thế nào ngoài đời thực?

Mùa cuối cùng của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đang diễn ra sôi nổi và thu hút hàng triệu người hâm mộ theo dõi trên toàn cầu. Đặc biệt, dàn diễn viên đầy tài năng và xinh đẹp là yếu tố thu hút hàng đầu của series đình đám này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để hóa thân vào các vai diễn, các diễn viên đã mất rất nhiều thời gian cho việc hóa trang và tạo hình. Thế giới trong bộ phim Game of Thrones không thuộc thời hiện đại, pha lẫn yếu tố giả tưởng và kỳ ảo vì thế những công đoạn này đòi hỏi phải thực sự khác biệt. Do đó, mỗi một nhân vật phải sở hữu một ngoại hình tương thích với tính cách và bối cảnh đặc trưng của bộ phim.
Sophie Turner ở đời thường sở hữu mái tóc vàng kim quyến rũ. Ảnh: Shutterstock và HBO
Sophie Turner ở đời thường sở hữu mái tóc vàng quyến rũ Ảnh: Shutterstock / HBO
Nữ diễn viên Sophie Turner (23 tuổi), có mái tóc vàng tự nhiên, đã nhuộm đỏ để hóa thân vào vai Sansa Stark xuyên suốt các mùa của Game of Thrones. Sau nhiều năm nhuộm tóc, cuối cùng Sophie buộc phải đội tóc giả do tóc bị tổn thương nghiêm trọng, điển hình khi tham gia diễn xuất ở mùa 7.
Kit Harington buộc phải thỏa thuận không tự ý cắt tóc trong suốt quá trình bộ phim diễn ra. Ảnh: Shutterstock và HBO
Kit Harington buộc phải thỏa thuận không tự ý cắt tóc trong suốt quá trình bộ phim diễn ra Ảnh: Shutterstock / HBO
Để hóa thân vào vai Jon Snow, nam diễn viên Kit Harington buộc phải ký kết hợp đồng về tóc với nhà sản xuất Game of Thrones. Chia sẻ với Live with Kelly & Michael, nam diễn viên 32 tuổi cho biết anh phải cam kết nuôi dài tóc và không được tự ý cắt đi theo thỏa thuận nhằm đảm bảo tính chân thực nhất có thể trong bộ phim. Mới đây, khi bộ phim kết thúc, Kit Harington cuối cùng cũng từ giã mái tóc huyền thoại của mình.
Ngoài đời, Emilia Clarke sở hữu một mái tóc nâu tự nhiên. Ảnh: Shutterstock và HBO
Ngoài đời, Emilia Clarke sở hữu một mái tóc nâu tự nhiên Ảnh: Shutterstock / HBO
Gây ấn tượng với mái tóc màu bạch kim trong vai Daenerys Targaryen nhưng ở đời thường, nữ diễn viên Emilia Clarke sở hữu một mái tóc nâu tự nhiên. Sau khi bộ phim đóng máy, nữ diễn viên cũng trở về với màu tóc quen thuộc cùng kiểu pixie năng động.
Maisie Williams trong vai Arya với tạo hình khá đơn điệu trong phim. Ảnh: Shutterstock và HBO
Maisie Williams trong vai Arya với tạo hình khá đơn điệu trong phim Ảnh: Shutterstock và HBO
Với vai chiến binh Arya Stark, Maisie Williams đã dành nhiều năm đồng hành cùng bộ phim từ khi cô 11 tuổi. Gần đây, trong buổi ra mắt phim tại London (Anh), nữ diễn viên gây chú ý với mái tóc hồng cá tính và trẻ trung hơn so với tạo hình Arya.
Lena Headey trong vai Cersei Lannister Ảnh: Shutterstock / HBO
Cũng như Emilia Clarke, nữ diễn viên Lena Headey phải đội tóc giả khi đảm nhận vai Cersei Lannister, nhân vật được nhớ đến với mái tóc vàng tự nhiên. Ngoài đời, cô sở hữu mái tóc nâu dịu dàng.
Ngoài các diễn viên trên, những nhân vật phụ trong phim cũng gây tò mò với công chúng về ngoại hình của họ trong đời thực.
Joe Dempsie vào vai Gendry Baratheon buộc anh phải cắt phăng mái tóc bồng bềnh, lãng tử của mình Ảnh: Shutterstock / HBO
Alfie Allen và nhân vật Theon Greyjoy thực sự khác xa nhau trong đời thực. Ngoài đời, nam diễn viên chọn mái tóc ngắn gọn. Ảnh: Shutterstock và HBO
Alfie Allen và nhân vật Theon Greyjoy thực sự khác xa nhau trong đời thực. Ngoài đời, nam diễn viên chọn mái tóc ngắn gọn Ảnh: Shutterstock / HBO
Nathalie Emanuel trong phim và ngoài đời không quá khác biệt với mái tóc xoăn điển hình. Ảnh: Shutterstock và HBO
Nathalie Emanuel trong phim và ngoài đời không quá khác biệt với mái tóc xoăn đặc trưng Ảnh: Shutterstock và HBO
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Gwendoline Christie ngoài đời sở hữu ngoại hình tươi tắn, trái ngược với vẻ khắc khổ và bụi bặm trong phim. Ảnh: Shutterstock và HBO
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Gwendoline Christie ngoài đời sở hữu ngoại hình tươi tắn, trái ngược với vẻ khắc khổ trong phim Ảnh: Shutterstock / HBO
Peter Dinklage ngoài đời có mái tóc đen ngắn và gọn gàng hơn trong phim. Ảnh: Shutterstock và HBO
Peter Dinklage ngoài đời có mái tóc đen ngắn và gọn gàng hơn trong phim Ảnh: Shutterstock / HBO
Game of Thrones mùa 8 hiện là bộ phim được “săn đón” nhất từ người hâm mộ toàn cầu, được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng A song of fire and ice của George R.R Martin. Series kể về cuộc chiến tranh giành ngôi báu bá chủ vùng đất Westeros của 7 gia tộc, đan xen với hàng loạt tình tiết đầy tranh cãi… Bộ phim đang được phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần trên kênh HBO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.