Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7

15/09/2016 10:42 GMT+7

Với tiêu chí hình ảnh đẹp có thể được ghi lại bằng bất cứ thiết bị nào, ban tổ chức của Liên hoan phim quốc tế Toronto đã quyết định thực hiện bộ ảnh chân dung bằng mẫu điện thoại mới nhất của thương hiệu Apple.

Album ảnh chân dung của một số khách mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Toronto đã được phát hành. Điều đáng chú ý là những bức ảnh này không hề được chụp bằng các thiết bị máy ảnh đắt tiền. Tất cả ảnh chân dung của những tài tử, minh tinh hàng đầu thế giới như Chris Pratt, Joseph Gordon-Levitt hay Dakota Fanning đều được nhiếp ảnh gia Matt Barnes thực hiện bằng mẫu iPhone 7 mới ra mắt.
Trong buổi ra mắt tuần vừa qua, Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook cho biết iPhone 7 là mẫu điện thoại được trang bị công nghệ camera tiên tiến chưa từng có ở các dòng trước đây bao gồm các tính năng như chống rung quang học, khẩu độ máy ảnh lớn hơn để nâng cao chất lượng hình ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng và một đèn flash sáng hơn “người tiền nhiệm” iPhone 6s tới 50%.
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 1
Đạo diễn phim American Pastoral - Ewan McGregor
Với những điểm nổi trội đó, không có gì ngạc nhiên khi sẽ có ngày càng nhiều kiệt tác hình ảnh được chụp lại bằng điện thoại iPhone hay thậm chí là sử dụng chúng để quay phim.
Thực tế đã chứng minh, năm 2015, bộ phim độc lập có tựa đề Tangerine của đạo diễn Sean S. Baker đã ra đời với những thước phim được ghi lại hoàn toàn bằng 3 chiếc điện thoại iPhone 5s.
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 2
Nam diễn viên Chris Pratt, 1 trong 7 gã cao bồi miền viễn Tây trong bộ phim The Magnificent Seven
Hiện Liên hoan phim quốc tế Toronto đang diễn ra tại Canada từ ngày 8-18.9 với sự tham gia tranh tài của hàng loạt bộ phim chất lượng cao và các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh chân dung các ngôi sao Hollywood chụp bằng iPhone 7.
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 4
Ethan Hawke cũng là một diễn viên trong The Magnificent Seven
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 5
Nam diễn viên người Nhật Ken Wanatabe mang đến LHP Toronto năm nay bộ phim Anger. Tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên do đạo diễn Lee Sang Il thực hiện và là một trong những bộ phim giật gân châu Á được các nhà phát hành quốc tế săn đón nhiều nhất tại sự kiện điện ảnh năm nay
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 6
Joseph Gordon-Levitt, người vào vai Edward Snowden trong Snowden - tác phẩm tiểu sử về “điệp viên bị truy nã gắt gao nhất thế giới”. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim gây “bão” các phòng vé trong tháng 9 tới
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 7
Nữ diễn viên Jennifer Connelly
Ngắm sao Hollywood trong loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 8
Tài tử gạo cội Bill Nighy đến giới thiệu hai bộ phim mới của ông là Their FinestThe Limehouse Golem
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.