Ngắm vẻ đẹp 2 ‘mỹ nam’ thế giới đến Việt Nam

Dạ Ly
Dạ Ly
15/05/2018 17:41 GMT+7

Mới đây trên trang web của Mister International và trên trang cá nhân, Nam vương Quốc tế (Mister International) Seung Hwan-lee đã gửi lời chào Việt Nam và cho biết sẽ có mặt tại TP.HCM từ ngày 22 đến 25.5.

Thông tin trên lập tức được cổ vũ không chỉ bởi các fan Việt Nam mà còn cả fan Hàn Quốc và một số nước châu Á khác. Nam vương Seung Hwan-lee (23 tuổi, người Hàn Quốc), trước khi đăng quang Nam vương Quốc tế 2018 (đêm 30.4 tại Yangon, Myanmar) đã nổi tiếng tại Hàn Quốc với vóc dáng chuẩn “sáu múi”. Anh luôn có mặt trong danh sách những “mỹ nam” nổi tiếng thế giới.
Seung Hwan-lee đang là tên tuổi nổi bật tại Hàn Quốc với vóc dáng chuẩn. ẢNH: LEADING.
Cùng đến TP.HCM  lần này còn có Nam vương Toàn cầu (Mister Global) 2017 Pedro Henrique Gicca (31 tuổi, cao 1,87m, người Brazil).
Pedro Henrique Gicca hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại Brazil. ẢNH: NGHỆ SĨ CUNG CẤP.
Người đưa 2 "mỹ nam" thế giới đến TP.HCM là Quán quân Manhunt International 2017 Ngọc Tình. Anh đã dành cho Thanh Niên cuộc trò chuyện ngắn khi vừa chấm thi từ Sri Lanka trở về.
*Việc đưa 2 nam vương thế giới đến TP.HCM lần này có gì khó khăn không, thưa anh?
-Siêu mẫu Ngọc Tình: Đây là lần đầu tiên 2 nam vương thế giới Seung Hwan-Iee và Pedro Henrique Gicca đến Việt Nam nên 2 bạn cực kỳ thích thú. Khi chúng tôi gửi lời mời, chỉ cần nghe đến Việt Nam là 2 bạn và ê kíp đồng ý ngay. Họ cũng không đòi hỏi gì nhiều quyền lợi mà thật sự muốn được giao lưu, khám phá TP.HCM.
* Họ có chia sẻ gì với anh trước khi đến đây không?
- Seung Hwan-lee là người háo hức nhất bởi bạn ấy đã biết đến phở Việt Nam và nói rằng ở Hàn Quốc cũng có món phở Việt. Bạn ấy còn nói muốn ngắm bờ biển và gặp gỡ nói chuyện nhiều với người Việt. Nói chung cả hai bạn đều đã gặp gỡ và trò chuyện với các thí sinh Việt Nam khi họ tham gia đấu trường vẻ đẹp thế giới dành cho quý ông. Vậy nên với họ người Việt mình đã gần gũi không còn xa lạ.
Siêu mẫu Ngọc Tình - người đưa 2 nam vương thế giới đến TP.HCM.
ẢNH: NGHỆ SĨ CUNG CẤP.
* Có thông tin ngoài 2 nam vương thì 3 chủ tịch của 3 tổ chức nổi tiếng về vẻ đẹp nam giới là: Mister International, Mister Global và Manhunt International cũng có mặt tại TP.HCM. Họ đến để làm gì, thưa anh?
- Tôi mời họ sang để ký kết hợp tác với Việt Nam vì sắp tới công ty tôi sẽ giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam đến 3 cuộc thi này cùng với 5 cuộc thi nhan sắc khác dành cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, cuối năm nay nước ta lần đầu tiên đăng cai tổ chức Manhunt International nên họ đến để tìm hiểu và khám phá thêm Việt Nam.
* Vậy trong tương lai anh sẽ mở rộng hoạt động, phạm vi liên kết với các tổ chức thi nhan sắc thế giới dành cho cả nam lẫn nữ?
- Đúng là vậy. Tôi sẽ hợp tác với nhiều nam vương và hoa hậu trên thế giới với những dự án do công ty tôi thực hiện, sẽ ra mắt vào ngày 23.5 tại TP.HCM. Đây là ước mơ, hoài bão từ rất lâu của tôi. Thực tế người mẫu nam ở nước ta vẫn còn khó khăn trong việc tìm show diễn và kiếm sống bằng thu nhập. Tôi mơ ước có một công ty giải trí riêng với những dự án tạo nhiều sân chơi cho các bạn mẫu nam. Mấy hôm nay tôi mất ngủ và căng thẳng vì lo lắng. Dù biết vô cùng khó khăn để thực hiện, nhưng với đam mê và sự hỗ trợ từ các anh chị bạn bè, tôi tin sẽ thực hiện được.
* Đây là lần đầu 3 nam vương thế giới hội ngộ, Ngọc Tình cũng là quán quân thế giới, bạn có lo bị… lép trước 2 đồng nghiệp?
- Vì lần đầu tiên cả 3 nam vương góp mặt nên tôi lo chứ. Tôi còn lo trong một buổi chụp hình thời trang với các concept vô cùng nóng bỏng và thanh lịch sắp tới phải cố làm sao để không phải “lép vế” vì 2 bạn ấy body phải nói là hoàn hảo. Kế hoạch còn có một buổi chụp hình đồ bơi nên tôi khá hồi hộp, nhưng cũng háo hức. Tôi không thể lơ là luyện tập cơ thể mỗi ngày. Dù bận thế nào tôi cũng phải đến phòng gym rèn cho mình ngày càng đẹp và khỏe hơn.
* Xin cảm ơn Ngọc Tình về cuộc trò chuyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.