Ngân Khánh trở lại phim trường sau 3 năm kết hôn

24/09/2018 09:56 GMT+7

Sau ba năm kết hôn rồi đi du học, Ngân Khánh tái xuất màn ảnh trong bộ phim Quý cô thừa kế của đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy.

Đóng cặp với cô lần này là diễn viên trẻ Song Luân, người đang thủ vai nam chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Dù lớn hơn đàn em đến 6 tuổi nhưng Ngân Khánh tỏ vẻ tự tin: “Nhìn chúng tôi cũng khá đẹp đôi mà. Mới đầu khi gặp nhau chúng tôi xưng chị em nhưng sau đổi lại xưng anh em để kết nối tình cảm vì chúng tôi phải nhập vai nên cần “nuôi” những cảm xúc thật”.
Trong phim, nữ diễn viên Tường vi cánh mỏng đóng vai một tiểu thư xinh đẹp, đỏng đảnh. Để có thể thừa kế một khối tài sản khổng lồ từ bà ngoại, cô phải trải qua những thử thách khó khăn do chính bà của mình đưa ra.
Ngân Khánh trở lại phim trường với vai diễn trong Quý cô thừa kế Ảnh: NVCC
Sau khi kết hôn với doanh nhân Thiếu Quân, Ngân Khánh rút lui khỏi làng giải trí để sang Singapore du học về ngành sản xuất phim. Vì xa rời phim trường quá lâu nên nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân cô có chút lo lắng, bối rối và khó khăn khi nhập vai để làm sao tự nhiên nhất. Nhưng cô tin vào sự lựa chọn của đạo diễn và cũng tin rằng mình hoàn toàn phù hợp với vai nữ chính lần này.
Ngân Khánh từng là gương mặt ăn khách của nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Mầm sống, Gọi giấc mơ về, Tường vi cánh mỏng, Ghen, Tham vọng, Cô dâu đại chiến, Nhà có 5 nàng tiên, Ma dai… Bên cạnh công việc diễn xuất, người đẹp cũng khá thành công với vai trò ca sĩ.
Đóng cặp với Ngân Khánh là diễn viên đàn em kém cô 6 tuổi - Song Luân Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.