Ngay sau ngày mở bán, Galaxy S10 đã gây bão bằng một bức ảnh selfie đắt giá

09/03/2019 19:00 GMT+7

Lần đầu tiên người hâm mộ có dịp ngắm 4 hoa hậu Phương Khánh, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Minh Tú cùng selfie trong một khung hình và ngẫu hứng catwalk ngay trong lúc xếp hàng mua Galaxy S10.

Bức ảnh selfie “đắt giá” của năm

Sự xuất hiện của “bộ tứ” hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Khánh, Minh Tú trong hàng ngũ những người xếp hàng mua Galaxy S10 ngày đầu mở bán đã gây sốt cả một góc Sài Gòn. Các người đẹp cho biết đã đặt trước ngay từ khi theo dõi sự kiện ra mắt Galaxy S10 toàn cầu. Sự chịu chi của các người đẹp cùng mối quan tâm đến các sản phẩm công nghệ khiến không ít người bất ngờ.
Bức ảnh selfie góc rộng “đắt giá” được chụp từ Galaxy S10+
Bức ảnh selfie góc rộng “đắt giá” được chụp từ Galaxy S10+
Ngay sau khi được nhân viên hỗ trợ kích hoạt và cài đặt máy, cả bốn hoa hậu đã rủ nhau selfie chớp nhoáng ngay tại trung tâm trải nghiệm của Samsung. Bức ảnh quy tụ 4 “quốc bảo nhan sắc” trở thành khoảnh khắc vô cùng đắt giá. Trước sự ủng hộ của tất cả tín đồ công nghệ, bốn hoa hậu cũng đã biến một góc của trung tâm trải nghiệm thành sàn catwalk, phô diễn thần thái siêu ấn tượng. Được biết cả 4 hoa hậu đều chọn cho mình những chiếc Galaxy S10+ với 512GB bộ nhớ trong, trị giá 29 triệu đồng. Trong đó, Tiểu Vy sở hữu phiên bản Xanh Lục Bảo, Đỗ Mỹ Linh sở hữu phiên bản Trắng Pha Lê trong khi Minh Tú và Phương Khánh đều chọn phiên bản Đen Ngân Hà cho riêng mình.

Tín đồ công nghệ “vui như tết”

Đã rất lâu rồi tín đồ công nghệ mới có dịp được sống trong không khí sôi động của ngày mở bán một siêu phẩm di động. Từ rạng sáng ngày 8.3, âm nhạc, băng rôn và hình ảnh quảng cáo về Galaxy S10 đã xuất hiện ngập tràn khắp các cửa hàng và tuyến phố lớn. Tại trung tâm trải nghiệm Samsung ở Bitexco, rất nhiều người đã xếp hàng từ đêm hôm trước, choáng hết toàn bộ mặt trước khu mua sắm.
Đánh giá chung về thiết bị, tất cả người dùng đều cảm thấy hài lòng. Các tính năng như camera góc siêu rộng, chia sẻ pin không dây, màn hình tràn viền hay vân tay siêu âm luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Anh Nguyễn Hữu Lộc (31 tuổi, kinh doanh tự do) cho biết: “Tôi chọn Galaxy S10 vì màn hình không tai thỏ, xem phim hay giải trí đều dễ chịu hơn”. Trong khi đó chị Hà Thúy An cho biết: “Hôm nay mình được chồng dẫn đi mua Galaxy S10 làm quà mùng 8/3. Ông xã biết mình thích chụp ảnh nên chọn mẫu điện thoại này”. Ưu đãi tặng kèm khách hàng đặt máy sớm năm nay cũng được lòng không ít tín đồ công nghệ. Mẫu tai nghe Galaxy Buds đẳng cấp cùng hàng loạt dịch vụ hậu mãi, sử dụng phòng chờ thương gia cao cấp với trị giá hơn 6 triệu đồng cũng khiến người dùng cảm nhận rõ sự khác biệt mà chỉ Galaxy S10 mới có.

Doanh số mở bán kỷ lục

Theo thông cáo báo chí từ Samsung, thống kê của các nhà bán lẻ cho thấy tính đến ngày 8.3.2019 (tức 2 tuần triển khai đặt hàng sớm), đã có 45.000 đơn đặt hàng Galaxy S10/S10+ được ghi nhận, gấp 3 lần so với Galaxy S9/S9+ và chính thức phá kỷ lục doanh số của dòng Galaxy S tại thị trường Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Bản thân siêu phẩm mới của Samsung cũng vừa vinh dự được hai tổ chức uy tín gồm Display Mate và DxOMark bình chọn là “Smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới”, “Smartphone chụp ảnh đẹp nhất, selfie tốt nhất”, “Smartphone đầu tiên trên thế giới quay video chuẩn HDR 10+”.
Trên thế giới, các chuyên gia cũng dự báo Samsung sẽ bán được từ 40 đến 45 triệu chiếc Galaxy S10. Doanh thu của “ông lớn” công nghệ này cũng được kỳ vọng sẽ tăng 30-40% so với cùng kỳ năm 2018, tiếp tục giúp Samsung giữ vững danh hiệu “Nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới” sau nhiều năm liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.