Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong yêu cầu báo giới chấm dứt đưa tin ‘cắm sừng’

22/05/2015 18:14 GMT+7

(iHay) Hai diễn viên nổi tiếng tuyên bố rằng họ chia tay trong êm thắm và không hề ‘cắm sừng’ nhau.

(iHay) Hai diễn viên nổi tiếng tuyên bố rằng họ chia tay trong êm thắm và không hề ‘cắm sừng’ nhau như truyền thông thêu dệt.

Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong yêu cầu báo giới chấm dứt đưa tin ‘cắm sừng’ - ảnh 1Phùng Thiệu Phong đã là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí mảng truyền hình trong khi Nghê Ni là "nàng thơ mới" của Trương Nghệ Mưu. Cặp đôi tình tứ tại Shanghai International Film Festival 2013 - Ảnh: AFP
Thông tin tài tử Cung tỏa tâm ngọc chia tay nữ diễn viên Nghê Ni sau 3 năm gắn bó vẫn chưa hết nóng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc bởi paparazzi liên tục khai thác chuyện Phùng Thiệu Phong vào khách sạn với 'gái lạ' còn Nghê Ni buồn bã, suy sụp.
Nhiều tiêu đề giật gân cho biết đã có ‘hồ ly tinh’ trong chuyện tình hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, thậm chí còn lôi ‘tình xưa’ Dương Mịch vào khiến Phùng Thiệu Phong không thể ngồi yên. Nam diễn viên vừa cùng Nghê Ni đăng tải một tuyên bố giống hệt nhau và mạnh mẽ trên trang Weibo chính thức, yêu cầu báo chí chấm dứt đưa tin đồn nhảm liên quan đến cuộc sống cá nhân của họ.
Thông điệp nêu rõ Phùng Thiệu Phong và Mưu nữ lang (Nghê Ni được Trương Nghệ Mưu lăng xê qua bộ phim Kim Lăng thập tam thoa) đã chia tay trong thân thiện và không phải do bất kỳ người nào xen ngang. Cặp đôi khẳng định mối quan hệ ba năm sẽ được chuyển sang tình bạn hòa nhã, cũng như mong muốn fan tôn trọng cuộc sống riêng tư của mỗi người. Cuối dòng trạng thái còn là lời ‘răn đe’ dọa kiện những tờ báo cố tình lan truyền tin đồn vô lý làm tổn thương danh tiếng của cả hai bằng hành động pháp lý rõ ràng.
Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong công khai mối quan hệ hồi năm 2012. Tài tử 37 tuổi từng đưa người yêu về ra mắt gia đình. Cả hai đã dọn về sống chung và tiết lộ ý định làm đám cưới nhưng mối quan hệ bất ngờ đổ vỡ và cơ quan quản lý phải đứng ra xác nhận họ đã chia tay hồi đầu tuần.
Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong yêu cầu báo giới chấm dứt đưa tin ‘cắm sừng’ - ảnh 2Các fan của cặp đôi vẫn luôn mong chờ một "phép màu" khiến hai người quay trở lại bên nhau - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.