Nghệ sĩ hài Anh Vũ được đưa về nhà quàn tại Mỹ

05/04/2019 08:08 GMT+7

Ông Lê Khang, Giám đốc nhà quàn An Lạc (Garden Grove, Mỹ) xác nhận thi hài Anh Vũ đã đưa về nhà quàn. Sau vài thủ tục chuẩn bị, anh em nghệ sĩ và khán giả có thể đến viếng cố nghệ sĩ.

Trước đó, tại tư gia của bà bầu show hải ngoại Thúy Uyển, các nghệ sĩ đã có cuộc gặp gỡ bàn bạc lo hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ, trước khi hoàn tất thủ tục đưa thi hài nam nghệ sĩ ra sân bay chuyển về Việt Nam. Theo ông bầu Lê Bá Chư, nhà quàn An Lạc đã giảm tối đa chi phí, với giá trọn gói là 10.000 USD, được nữ ca sĩ Hà Phương đài thọ hoàn toàn. Đây là nhà quàn khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Cali, với phòng chính có thể chứa khách đến viếng một lúc là 120 người, bãi đậu xe khoảng 1.000 chỗ.
[VIDEO] Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho Anh Vũ khi nhận thi hài tại Mỹ
Ca sĩ Leon Vũ, người được gia đình nghệ sĩ Anh Vũ ở Việt Nam nhờ hỗ trợ làm thủ tục đưa linh cữu nam diễn viên Gái nhảy về nước, cho biết chị ruột Anh Vũ đã bay từ New York sang và đang cùng anh đến nhà quàn mang những thứ cần thiết để chuẩn bị lo cho lễ viếng Anh Vũ. Trước khi thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ được đưa về Việt Nam cho gia đình anh thì Anh Vũ sẽ nghỉ chân tại nhà quàn An Lạc để mọi người có cơ hội thăm viếng và tiễn đưa anh lần cuối từ 14-20 giờ ngày 6.4 (giờ Mỹ).
Ông bầu Lê Bá Chư cung cấp tấm séc 10.000 USD của ca sĩ Hà Phương thanh toán toàn bộ chi phí cho nhà quàn An Lạc. Được biết gia đình Hà Phương và gia đình nghệ sĩ Anh Vũ có mối quan hệ thông gia (chị gái nghệ sĩ Anh Vũ kết hôn với cậu ruột Hà Phương) Ảnh: NVCC
Trao đổi cùng Thanh Niên, ca sĩ Leon Vũ cho biết phía cảnh sát bước đầu khẳng định nguyên nhân tử vong của nghệ sĩ hài là do tự nhiên, tuy nhiên lý do cụ thể sẽ được công bố sau khoảng 3 tháng. Leon Vũ khẳng định nguyên nhân tử vong được đăng tải trước đây là do tắm khuya, hay bệnh ung thư tái phát là hoàn toàn vô căn cứ.
"Anh Vũ không phải do tắm khuya đi ngủ rồi gây đột quỵ. Ảnh diễn xong, về nhà tắm rửa, lấy đồ ăn, cười nói rất bình thường. 11-12 giờ khuya 31.3 ảnh vẫn nói chuyện với bé Trang, nói ngày mai hẹn hò ca sĩ Leon, Andy đi ăn. Trong show diễn ảnh lẩm bẩm quên lời thì có, có lẽ do ảnh phân tâm. Nếu nói đó là dấu hiệu bệnh ung thư quay lại, kiệt sức là không đúng. Ảnh cũng không lạm dụng thuốc ngủ nhiều quá bởi ai khó ngủ uống vài viên là bình thường. Ở Mỹ, xác định chính xác nguyên nhân tử vong phải chờ từ 3-6 tháng mới có kết quả, mọi người xin đừng suy đoán lung tung", Leon nói thêm. 
[VIDEO] Hàng xóm xót thương nghệ sĩ Anh Vũ
Tại Việt Nam, công việc lo hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ cũng đang được thực hiện khẩn trương. Gia đình thống nhất thi hài Anh Vũ về nước sẽ đưa về quàn ở chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.