Nghệ sĩ hải ngoại xúc động đến viếng danh hài Anh Vũ tại Mỹ

Thành Long
Thành Long
07/04/2019 09:04 GMT+7

Sáng 7.4 (giờ Việt Nam), lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ được tiến hành tại nhà quàn An Lạc (Mỹ). Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thắp hương và bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi của nam danh hài.

Trước khi đưa thi hài của nam diễn viên về Việt Nam, nghệ sĩ Anh Vũ được các bạn bè, đồng nghiệp tại Mỹ tổ chức lễ viếng. Bên cạnh sự có mặt của chị ruột nam danh hài, nhiều đồng nghiệp như Phương Hồng Quế, Giáng Ngọc, Hồng Đào, Hoài Tâm, Ngọc Huyền… đến chia buồn và đưa tiễn anh về đất mẹ. Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cúng, các nghệ sĩ thắp hương và bày tỏ niềm tiếc nuối trước sự ra đi của một người đồng nghiệp thân thiết trong nghề.
[VIDEO] Nghệ sĩ hải ngoại đến viếng Anh Vũ tại Mỹ: Ai cũng buồn nhưng vẫn nở nụ cười
Tại lễ viếng, nhiều nghệ sĩ còn phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ về đồng nghiệp. Hầu hết mọi người đều nhận xét Anh Vũ là một người lễ phép, thật thà và tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, sự ra đi đột ngột của diễn viên sinh năm 1972 để lại sự mất mát và đau buồn đối với nhiều nghệ sĩ.
Chị ruột nghệ sĩ Anh Vũ và ca sĩ Leon Vũ là người trực tiếp đứng ra tổ chức tang lễ cho anh tại Mỹ Ảnh: Kha Ly cung cấp
Hương Lan có mặt từ sớm để chia buồn cùng gia đình Anh Vũ Ảnh: Kha Ly cung cấp
Kha Ly, Thanh Duy xúc động trong lễ tang đàn anh Ảnh: Kha Ly cung cấp
Hoài Tâm, Leon Vũ tất bật thay mặt gia đình đón khách đến viếng Ảnh: Kha Ly cung cấp
Hồng Đào kể lại kỷ niệm quay phim cùng đồng nghiệp cách đây 2 tuần trước khi anh mất. Cô cho biết trong một đêm ngồi tâm sự, Anh Vũ từng đề nghị mình cùng chụp chung một tấm hình nhưng vì ngại nên cô đã từ chối. Nữ nghệ sĩ cho biết điều đó khiến cô cảm thấy tiếc nuối.
[VIDEO] Rớt nước mắt trước lời chia sẻ của Ngọc Huyền, Hồng Đào trong lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ
Trong khi đó, vợ chồng Kha Ly, Thanh Duy bày tỏ sự thán phục trước những đóng góp mà đàn anh dành cho nghề. Nữ ca sĩ tiết lộ chính Anh Vũ là người hỗ trợ vợ chồng cô trong nhiều show diễn trước khi anh mất và khuyên cô nên sống trọn với nghề khi còn trẻ. Đại diện gia đình, Leon Vũ gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ đã dành thời gian đến viếng nam diễn viên
Đối với các nghệ sĩ, Anh Vũ là một người tận tâm với nghề và hết lòng với đồng nghiệp Ảnh: Kha Ly cung cấp
Giáng Ngọc xúc động khi chia sẻ về người đồng nghiệp của mình. Mặc dù ít hợp tác với Anh Vũ nhưng cô vẫn rất quý nam diễn viên bởi sự lễ phép, thật thà Ảnh: Kha Ly cung cấp
Hai con lớn của nghệ sĩ Hồng Vân cũng đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ Ảnh: Kha Ly cung cấp
Được biết, sau lễ viếng tại nhà quàn An Lạc, thi hài nam diễn viên sẽ được đưa về Việt Nam đúng như nguyện vọng của gia đình. Trước đó, Hồng Vân cũng chia sẻ thông tin thi hài đưa về nước sớm hơn dự định nhờ sự nỗ lực của các nghệ sĩ hải ngoại. Tại Việt Nam, tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 9.4 ở chùa Ấn Quang, nơi Anh Vũ quy y với pháp danh Pháp Thiện. Chương trình lễ tang bắt đầu lúc 11 giờ 30 phút ngày 9.4. Khán giả, đồng nghiệp và bạn hữu yêu quý Anh Vũ có thể đến phúng viếng bắt đầu từ 16 giờ ngày 9.4. Lễ động quan diễn ra lúc 6 giờ sáng 12.4 (tức 8.3 năm Kỷ Hợi), sau đó linh cữu của anh sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9, TP.HCM).
[VIDEO] Ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ tràn lan trên mạng xã hôi gây bức xúc
Trước đó, loạt hình ảnh chụp cận mặt thi hài nghệ sĩ Anh Vũ được lan truyền với tốc độ chóng mặt gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, Hồng Vân cũng chia sẻ về sự việc này. Cô nói: “Bạn nào có theo dõi trang của Vân hay là bạn bè nếu đọc được tin này nếu có post thì hãy gỡ những tấm hình đó xuống và thay bằng những tấm chân dung của Anh Vũ hoặc chụp chung với Anh Vũ thật là vui vẻ và đáng yêu như thế này nè mọi người nhé. Chúng ta đã cùng chung tay đưa Anh Vũ về đến nhà rồi thì hãy cùng chung tay để giữ gìn hình ảnh của Vũ thật đẹp, thật rạng ngời khi về với Tổ nghiệp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.