Nghệ sĩ Trung Dân trở lại sóng truyền hình sau ồn ào với Hương Giang Idol

06/10/2017 11:36 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã chính thức xác nhận trở thành trưởng phòng trong Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

Sau 3 mùa thành công, chương trình hài tình huống Ơn giời, cậu đây rồi chuẩn bị trở lại với những đổi mới về nội dung lẫn thành phần nghệ sĩ. Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã chính thức xác nhận đảm nhận vai trò trưởng phòng trong mùa 4 này. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ gạo cội trở lại sóng truyền hình sau những ồn ào với Hương Giang Idol trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình.
Được biết đến như một nghệ sĩ gạo cội của làng kịch nghệ Việt Nam, nghệ sĩ Trung Dân để lại dấu ấn trong những tác phẩm chính kịch, bi kịch lẫn hài hước. Trung Dân không chỉ là cái tên nằm sâu trong lòng khán giả mà còn là thần tượng của nhiều nghệ sĩ thế hệ mới. Trấn Thành cũng từng tỏ lòng ngưỡng mộ đồng thời thẳng thắn thừa nhận bị ảnh hưởng 100% lối diễn từ người thầy của mình.
Trung Dân và học trò Trấn Thành trong Ơn giời, cậu đây rồi 2016  
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, khi nghệ sĩ Trung Dân lần đầu tiên góp mặt vào chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cùng học trò Trấn Thành vào năm 2016 đã tạo nên cú hích rating cao ngất ngưởng cho chương trình trên sóng quốc gia. Thậm chí, khán giả còn yêu cầu nghệ sĩ Trung Dân quay trở lại và tiếp tục có những màn tung hứng thú vị cùng Hồng Đào.
Trong vai trò trưởng phòng mùa 4, nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem lại những thử thách khó khăn và khôn lường hơn cho các khách mời của chương trình, đặc biệt khi đó lại là căn phòng cuối cùng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng hé lộ số lượng nghệ sĩ trưởng phòng năm nay sẽ nhiều hơn các mùa trước bên cạnh các nghệ sĩ phó phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.