Nghệ sĩ Xuân Hương vì 'tức' mà tái xuất giang hồ

23/07/2016 15:52 GMT+7

Lúc này hài đang rơi vào tình trạng bát nháo thì sự trở lại của “hài Xuân Hương” chắc chắn sẽ được đón nhận.

Dạo này nghệ sĩ Xuân Hương rất buồn bã và tức giận. Bởi chương trình hài nổi tiếng làm nên “thương hiệu” của chị là Những người thích đùa đã bị một công ty “lấy tên” để làm game show phát sóng trên HTV, bất kể chị đã lên tiếng và làm đơn gởi đến nhiều cơ quan chức năng.
Trong khi chờ đợi giải quyết, thì bạn bè xúm lại an ủi và động viên chị nên “tái xuất giang hồ”. Nghĩa là dàn dựng một chương trình Những người thích đùa hoành tráng như chị đã từng dựng. Khai trương từ năm 1997, suốt 20 năm qua Những người thích đùa đã ra mắt rất nhiều suất diễn gây tiếng vang mạnh mẽ trong lòng khán giả, và gắn luôn với cái tên Thanh Bạch - Xuân Hương. Bẵng đi mấy năm, Xuân Hương “ẩn mình” và lo đi đóng phim, đóng kịch dài, viết báo cười. Giờ vì chuyện này mà “quá khứ lẫy lừng” được nhắc lại, đồng nghiệp lẫn khán giả đều “khích” chị phải xuất chiêu.
Quả thật kiểu hài của Xuân Hương được đánh giá là đẳng cấp, với kịch bản nghiêm túc, sinh động, thâm thúy. Lúc này hài đang rơi vào tình trạng bát nháo thì sự trở lại của “hài Xuân Hương” chắc chắn sẽ được đón nhận. Xuân Hương nói chị cũng âm thầm chuẩn bị kịch bản từ lâu rồi, giờ bổ sung cũng không khó. Còn việc điều hành và tổ chức biểu diễn là chị ngán nhất thì lập tức “cô bạn thân” Hoa Hạ và ông bầu Huỳnh Anh Tuấn đã nhảy vào ứng cứu.
Đạo diễn - NSƯT Hoa Hạ là bạn học cùng lớp với Xuân Hương ở Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cũng là cô học trò “ruột” của ba chị - đạo diễn Bích Lâm, một giảng viên uy tín, tận tụy. Hoa Hạ sẵn sàng hỗ trợ Xuân Hương nếu chị đồng ý xuất chiêu. Còn Huỳnh Anh Tuấn thì nói: “Chị diễn ở Nhà hát Bến Thành thì quá hay. Nhưng nếu chị muốn diễn thường xuyên ở sân khấu nhỏ thì tôi hỗ trợ được. Sân khấu Trần Cao Vân khoảng 400 ghế, chúng tôi sẽ sắp xếp cho chị mỗi tuần một suất”. Quả là lý tưởng.
Tình đồng nghiệp lúc này xem ra đã an ủi Xuân Hương rất nhiều. Dù sao “đứa con” Những người thích đùa mà Xuân Hương tâm huyết đẻ ra và nuôi dưỡng suốt 20 năm vẫn còn dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.