'Nghi án' Sơn Tùng M-TP vào vai Wanbi Tuấn Anh

02/06/2014 15:41 GMT+7

(iHay) Sau khi phủ nhận Loki Bảo Long sẽ tái hiện cuộc đời nam ca sĩ bạc mệnh, ê-kíp của ông bầu Quang Huy bất ngờ làm dậy lên nghi án Sơn Tùng M-TP mới là vai nam chính trong Thần tượng 2.

(iHay) Sau khi phủ nhận Loki Bảo Long - một thí sinh đang hot tại X Factor - sẽ tái hiện cuộc đời nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh, ê-kíp làm phim của ông bầu Quang Huy bất ngờ làm dậy lên nghi án Sơn Tùng M-TP mới là vai nam chính trong Thần tượng 2.

>> Sao Việt ủng hộ quán ăn 'tâm nguyện' của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao hội tụ mừng 'sinh nhật' đặc biệt của Wanbi Tuấn Anh


Loki Bảo Long có ngoại hình khá giống ca sĩ Wanbi Tuấn Anh nhưng đã xác nhận không tham gia vai diễn này 

Ngay sau thành công của phim điện ảnh đầu tay - Thần Tượng, đạo diễn Quang Huy đã bắt tay vào thực hiện tiếp phần thứ 2 vào cuối tháng 5 vừa qua.

Nội dung kịch bản phim được lấy cảm hứng từ cuộc đời nam ca sĩ trẻ quá cố Wanbi Tuấn Anh. Sự ra đi của nam ca sĩ này ở tuổi 26 khiến các fan vô cùng tiếc nuối. Thế nên việc ai sẽ nắm giữ vai chính này nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong khi đó, trên Facebook của ca sĩ Quỳnh Anh - bà xã Quang Huy - liên tục có những status chia sẻ hình ảnh "tự sướng" cùng với Sơn Tùng M-TP tại phim trường.

Cô còn bật mí nhân vật của Sơn Tùng khóc rất nhiều qua lời nói đùa "tập tành bạn này khóc nên trời cũng mưa".
Từ đó, cư dân mạng xôn xao rằng bộ phim Thần tượng 2 vừa khai máy cuối tháng 5 đích thị có sự tham gia của Sơn Tùng, thậm chí nam ca sĩ Em của ngày hôm qua có thể đã nắm giữ vai chính.


Các status của Quỳnh Anh khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh: FBNV

Thông tin này đã nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng phong cách của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này hoàn toàn không giống Wanbi Tuấn Anh. Thêm nữa, việc lần đầu chạm ngõ làng điện ảnh đã ẵm ngay vai nặng ký sẽ quá sức với hiện tượng YouTube Việt nửa đầu năm nay.

Cũng có fan cho rằng với ngoại hình sáng, sự thông minh nhanh nhạy, cùng việc xuất thân là ca sĩ sẽ giúp Sơn Tùng nắm bắt khá tốt tâm lý nhân vật.

iHay.vn đã liên hệ với Quang Huy nhưng ông bầu này vẫn tiếp tục phương châm “im lặng là vàng” và cho biết khi đến thời điểm cần và đủ sẽ chính thức công bố.

Trong khi đó, Lý Minh Tùng - cựu quản lý của Wanbi Tuấn Anh - cho biết anh có nghe qua về thông tin này nhưng không chắc Sơn Tùng có là lựa chọn cuối cùng vào vai nam ca sĩ Đôi mắt hay không.

“Đoàn làm phim có nói trước khi họ chọn người đóng vai Wanbi Tuấn Anh sẽ hỏi qua ý kiến của tôi và gia đình Wanbi Tuấn Anh. Tới thời điểm này, đoàn làm phim vẫn chưa liên lạc với tôi hay gia đình Wanbi nên thông tin trên chưa thể chính xác”, Lý Minh Tùng cho biết.

Ngoài ra, vị quản lý này cũng phủ nhận anh không đồng ý chọn Loki Bảo Long nên hotboy X Factor bị mất vai.

“Đó là do Loki không đi casting mà thôi”, Lý Minh Tùng chia sẻ.

Thủy Nguyên

>> Làn sóng xanh vinh danh Wanbi Tuấn Anh
>> Thiếu nữ 'hát bằng tay' tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh
>> Người đẹp Hàn Quốc lặng lẽ đưa tang Wanbi Tuấn Anh
>> Những chuyện phản cảm quanh tang lễ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh
>> Trương Quỳnh Anh vừa đi vừa khóc viếng Wanbi Tuấn Anh
>> Nghệ sĩ nghẹn ngào đến viếng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.