Ngô Kiến Hào bị ái nữ tỉ phú Singapore ly hôn vì đào hoa

13/07/2018 13:38 GMT+7

Sau 5 năm kết hôn, tài tử phim Vườn sao băng và thiên kim tiểu thư Thạch Trinh Thiện đã nói lời chia tay. Lý do ly hôn được con gái CEO tập đoàn truyền thông Media Corp lớn nhất đảo quốc sư tử công bố rõ.

Hôm 12.7, tờ Jaynestar cho biết Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện đã nộp đơn xin ly hôn vào ngày 20.6 tại Singapore. Tuy nhiên hôn nhân giữa tài tử - ca sĩ Đài Loan và tiểu thư Singapore đã sớm có dấu hiệu rạn nứt ngay từ năm thứ hai kết hôn.
Bức ảnh Giáng sinh 2015 do người đẹp đăng tải chứa từ ngữ dung tục, được fan của Ngô Kiến Hào nhận định ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của chồng, thì cô đã bình luận khó hiểu: "Ngô Kiến Hào bạn nhìn thấy trên tivi là giả dối".
Tờ Straitstimes giật tít cặp đôi chia tay trong "tổn thương và đau khổ" Ảnh: Instagram
Vào đầu năm 2015, tiểu thư nhà giàu bị đồn "cắm sừng" chồng khi được nhìn thấy thân mật với một người bạn tên Harris Chan. Cư dân mạng cũng chụp lại hình ảnh Harris gọi Thạch Trinh Thiện là vị hôn thê của mình trong bài đăng trên Instagram. Năm 2016, Ngô Kiến Hào một mình dự đám cưới người anh em Chu Hiếu Thiên trong nhóm F4, đã làm dấy lên tin đồn hôn nhân trục trặc.
Trong khi giới truyền thông nghiêng về phía chỉ trích Thạch Trinh Thiện trong cuộc hôn nhân đổ vỡ, luật sư của người thừa kế tập đoàn Media Corp lại đưa ra phát ngôn vạch trần những lý do thực sự đằng sau vụ ly hôn này. Trong tuyên bố của mình, người đẹp 35 tuổi cho rằng Ngô Kiến Hào thường quá thân thiết với phụ nữ, nhiều ngày không về nhà không lý do, cũng như không bao giờ chịu nhận lỗi trong các cuộc cãi nhau.
"Tại thời điểm này, cô ấy không còn lựa chọn nào khác. Cô ấy đã cố gắng vun đắp cho cuộc hôn nhân này nhưng với tình trạng không hài lòng, cô ấy đã quyết định chấm dứt nó. Cô ấy không còn muốn tiếp tục sống trong đau đớn", phía luật sư của Thạch Trinh Thiện trả lời báo chí.
Cuộc hôn nhân trong mơ kết thúc trong ồn ào Ảnh: Instagram
Được biết cặp đôi đăng ký kết hôn ở Singapore, nơi luật ly hôn nghiêm ngặt hơn, hai người buộc phải ly thân ba năm mới được chính thức "đường ai nấy đi". Như vậy, tin đồn Ngô Kiến Hào rạn nứt với vợ đại gia trong nhiều năm qua là có cơ sở.
Mặc dù phía Thạch Trinh Thiện đã phát hành thông cáo riêng nhưng tài tử 39 tuổi vẫn chưa có động thái gì. Anh được cho đang quay phim ở Thượng Hải, Trung Quốc, tâm trạng khá thoải mái khi đăng ảnh chụp cùng cún cưng trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.