Ngô Kiến Huy bị treo lơ lửng vì…‘Truyền thái y’

Dạ Ly
Dạ Ly
25/08/2019 16:17 GMT+7

Ngô Kiến Huy chỉ vừa tung teaser MV Truyền thái y (ra mắt vào ngày 27.8) nhưng đã làm các fan của anh nhốn nháo, nhất là thông tin có dàn Running man Việt Nam tham gia cùng những cảnh nam ca sĩ bị treo lơ lửng trên không.

Ngô Kiến Huy bị treo lơ lửng vẫn diễn tốt
Nhắc đến Ngô Kiến Huy, các fan của anh nhớ mãi bài Giả vờ yêu dù trước và sau ca khúc này, anh tung ra không ít MV khác “đốt tim” người hâm mộ. Bạn bè và đồng nghiệp còn nói vui với Ngô Kiến Huy phải làm sao phá vỡ “lời nguyền” chỉ có một bài hit đi. Dẫu chỉ là lời đùa nhưng đã cho chàng Bắp (tên thân mật của Ngô Kiến Huy) thêm nhiều động lực để thực hiện MV Truyền thái y sau hơn một năm lấn sân các lĩnh vực MC, sân khấu, điện ảnh, kinh doanh... Để phục vụ các cảnh quay "độc, lạ" trong MV mới, anh còn chấp nhận bị buộc lại, treo lơ lửng trên không.

Ngô Kiến Huy bị... bầm dập để có những cảnh quay độc, lạ

ẢNH: TRÍ BÙI

Ngô Kiến Huy cho biết: “Truyền thái y là MV mà tôi dành nhiều tâm huyết với dàn khách mời nổi tiếng và tốn nhiều kinh phí nhất từ trước đến nay”. Nhắc về dàn Running man Việt Nam tham gia, ê kíp cho hay có Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB Trần tung hoành cùng chàng Bắp. Đạo diễn MV ca nhạc đang “hot” hàng đầu hiện nay Đinh Hà Uyên Thư mong Ngô Kiến Huy phá vỡ “lời nguyền” nhanh nhất, bởi MV này cũng là tất cả tâm huyết của cô. Nhà sản xuất âm nhạc Masew giữ vai trò hòa âm phối khí và phần vũ đạo do Lâm Vinh Hải thực hiện.

Lâm Vĩnh Hải phá lệ minh họa cho MV của Ngô Kiến Huy

ẢNH: TRÍ BÙI

Truyền thái y là một ca khúc sôi động nhưng MV mang yếu tố ma mị, quyến rũ nên cần một vũ công nổi tiếng tham gia minh họa. Và Lâm Vinh Hải được mời dù gần đây hầu như anh không xuất hiện nhảy đơn, minh họa cho một MV nào. Nhưng với Ngô Kiến Huy thì Lâm Vinh Hải… phá lệ bởi cả hai là bạn.
Dù MV đã thực hiện xong nhưng Ngô Kiến Huy và Lâm Vinh Hải đang dành thời gian tập luyện vũ đạo để lần đầu tiên mang Truyền thái y trình diễn live trên sân khấu V Heartbeat (diễn ra vào 30.8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM).

Đinh Hà Uyên Thư  (phải) đang hướng dẫn một cảnh quay cho Ngô Kiến Huy

ẢNH: TRÍ BÙI

Về các cảnh quay trong MV và vì sao Ngô Kiến Huy phải bị treo lơ lửng trên không, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho hay phần lớn các cảnh quay trong MV này chỉ quay ban đêm để tăng thêm tình huống ma mị. Ngô Kiến Huy bị treo lơ lửng trên không giúp MV thêm cao trào với những yếu tố bất ngờ. Dù bị treo lơ lửng nhưng nam ca sĩ không hề lo lắng và càng diễn tốt hơn. Ngô Kiến Huy đang kỳ vọng Truyền thái y sẽ giúp anh phá vỡ "lời nguyền".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.