Ngô Kiến Huy ra mắt ca khúc 'Lỗi của anh', fan gọi tên Khổng Tú Quỳnh

15/03/2020 14:36 GMT+7

Ngô Kiến Huy khiến fan 'đứng ngồi không yên' vì ra mắt ca khúc ballad đầy chất tự sự sau khoảng thời gian theo đuổi dòng nhạc sôi động.

Sau bản hit đình đám Truyền thái y, Ngô Kiến Huy trở lại "cuộc chiến" âm nhạc bằng một ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, đậm chất tự sự. Đây cũng là thể loại đưa tên tuổi của Ngô Kiến Huy vụt sáng với bản hit Giả vờ yêu cách đây 10 năm. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, được xem như món quà Ngô Kiến Huy gửi tặng fan nữ vào ngày 8.3. Đồng thời, dự án này sẽ là bước khởi động cho những dự án sắp tới của chàng Bắp.

Ngô Kiến Huy khiến fan hào hứng vì lần hiếm hoi tung ca khúc thuộc thể loại ballad

Ảnh: NVCC

 Nhạc sĩ này cũng cho biết anh rất muốn viết tặng Ngô Kiến Huy một ca khúc ballad, thể loại đã làm nên thành công của chàng Bắp trong quá khứ. Ca khúc này được Nguyễn Nam Minh Thụy dành nhiều tâm huyết trong việc hòa âm phối khí. Sau khi thu âm ca khúc Lỗi của anh, Ngô Kiến Huy quyết định thực hiện MV cho ca khúc thay vì sử dụng hình ảnh minh họa kết hợp với lời bài hát. Đạo diễn Khương Vũ cũng cho biết MV là câu chuyện chàng trai tìm lại những ký ức của mình trong căn nhà mang hình bóng của "người yêu cũ".

Một số người hâm mộ cho rằng Ngô Kiến Huy muốn gửi lời xin lỗi Khổng Tú Quỳnh thông qua bài hát này

Ảnh: TL

Đáng chú ý, nội dung lời bài hát khiến khán giả cảm nhận Ngô Kiến Huy đang gửi lời xin lỗi đến Khổng Tú Quỳnh sau khi kết thúc chuyện tình dài 8 năm. Một số tài khoản bình luận: "Bài này từng ca từ như dành cho chị Quỳnh vậy" hay "Hay quá anh ơi! Lời bài hát như nhắn nhủ với chị Khổng Tú Quỳnh". Thậm chí, một số cư dân mạng tỏ ý oán trách Ngô Kiến Huy vì chia tay Khổng Tú Quỳnh. "Xin lỗi cũng muộn, quen con gái người ta suốt 8 năm. Ở bên cạnh khi khó khăn đến khi có tất cả thì nhạt. Anh ra bài này nói về chị Quỳnh nhưng em là con gái, em không thể chấp nhận một lời giải thích như thế" hay "Ngô kiến huy nói Lỗi của anh, chị Quỳnh trả lời ở dưới Mãi mãi là lời nói dối" một số khán giả bày tỏ quan điểm. Đồng thời, người hâm mộ giọng ca Truyền thái y còn thể hiện mong muốn cặp đôi này sẽ tái hợp trong tương lai và có một kết thúc đẹp như Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Mặc dù, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay nhưng chàng Bắp vẫn giữ mối quan hệ tốt với bạn gái cũ khi công khai kêu gọi fan ủng hộ ca khúc Mãi mãi là lời nói dối của nữ ca sĩ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.