Ngô Kỳ Long mua liền 4 căn nhà tặng vợ và bố mẹ

23/12/2017 10:12 GMT+7

Theo Apple Daily, tài tử xứ Đài Ngô Kỳ Long 47 tuổi vừa bày tỏ tình cảm với vợ và gia đình bằng quà tặng là 4 căn nhà đắt tiền.

Sau thành công vang dội tại đại lục với vai diễn trong những phim được yêu thích như Bộ bộ kinh tâm, Thiên hạ đệ nhất tiêu..., giá cát sê của Ngô Kỳ Long đã tăng vọt. Anh đã mạnh tay tự mở một công ty giải trí, chuyên tâm sản xuất phim tại Trung Quốc.
Thế nhưng với tính chu đáo và lo xa, tài tử này vừa quay về Đài Loan mua liền 4 căn nhà. Một căn tặng vợ là diễn viên Lưu Thi Thi, ba căn còn lại lần lượt tặng cho bố mẹ, gia đình người anh và người em trai của Ngô Kỳ Long.
Tuy nhiên trái với mọi người thường thích ở nơi trung tâm ồn ào, Ngô Kỳ Long lại chọn mua nhà ở vùng ngoại ô yên tĩnh, không khí trong lành. Được biết anh vốn sinh trưởng cũng ở vùng ngoại ô như vậy nên rất muốn sau này được sống trong không khí thanh bình.
Nhiều người khen ngợi sự hào phóng và chu toàn của Ngô Kỳ Long đối với gia đình. Còn anh sau khi mua nhà xong nhanh chóng quay trở lại đại lục tiếp tục làm việc.
Ngô Kỳ Long nổi tiếng yêu và chiều vợ ẢNH: WEIBO
Khán giả xứ Đài nhận định họ phải chia tay với thần tượng của mình dài dài vì vợ Ngô Kỳ Long - diễn viên Lưu Thi Thi 30 tuổi hiện vẫn rất đắt show tại đại lục.
Trước đó đám cưới tuyệt đẹp và sang trọng của cặp đôi vàng Cbiz này đã diễn ra vào ngày 20.3.2016 tại đảo Bali (Indonesia) đúng ngày Quốc tế hạnh phúc. Chỉ riêng nhẫn cưới của cô dâu đã lên tới 44 tỉ đồng, váy cưới cô dâu được đặt riêng có giá 11 tỉ đồng.
Trước ngày cưới, Ngô Kỳ Long đã chuyển 60% số cổ phiếu của công ty mình trị giá 10,8 triệu tệ cho Lưu Thi Thi. 
Sau ngày cưới, Ngô Kỳ Long bật mí anh rất thích nấu ăn và thường xuyên nấu ăn cho vợ, và luôn được vợ khen ngon dù nấu bất kỳ món gì.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.