Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với nón quai thao

13/05/2016 14:27 GMT+7

Giữa lúc bộ phim Tấm Cám đang thu hút sự quan tâm của dư luận, "đả nữ" Ngô Thanh Vân xuất hiện với phong cách lạnh lùng nhưng đầy ấn tượng tại đêm mở màn Vietnam Designer Fashion Week 2016 .

Tối 12.5, đêm khai mạc Vietnam Designer Fashion Week 2016 đã thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người đẹp với nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự sinh động, hấp dẫn trên thảm đỏ, thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Đặc biệt, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã chọn phong cách ăn mặc và trang điểm gợi nhớ hình ảnh "dì ghẻ" trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể để tham gia sự kiện. Cách đây không lâu, khi trailer của bộ phim vừa được tung ra đã lập tức tạo nên cơn sốt trong khán giả trong đó đa phần đều dành lời khen cho Ngô Thanh Vân với vai dì ghẻ. Dù chỉ xuất hiện rất ít với câu thoại ngắn nhưng "đả nữ" đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự sắc sảo của mình.
Tại sự kiện, "dì ghẻ" Ngô Thanh Vân đã chọn thiết kế trong BST Tonkin của nhà thiết kế Kelly Bùi kết hợp với chiếc nón quai thao đặc trưng của phụ nữ Bắc bộ, sự thu hút của khán giả.
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ như Hồng Nhung, Tóc Tiên, hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên Diễm My, hoa hậu Thùy Dung, ca  sĩ Đoan Trang, diễn viên múa Linh Nga... cũng khéo léo chọn cho mình những trang phục của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước kết hợp với những phụ kiện độc đáo.
Ngô Thanh Vân đẹp sắc sảo khi xuất hiện tại sự kiện
Phong cách ăn mặc và trang điểm gợi nhớ hình ảnh "dì ghẻ" trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể 
Lương Mạnh Hải trẻ trung với bộ trang phục nhiều màu sắc
Đoan Trang nổi bật với váy yếm
Phương Mai tái xuất sau scandal "mặc phản cảm"
Tóc Tiên gợi cảm
Diễn viên múa Linh Nga
Ca sĩ Hồng Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.