Ngô Trúc Linh từ chối tham gia Hoa hậu Liên lục địa

13/09/2016 13:57 GMT+7

Dù xuất hiện trên Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) nhưng người đẹp Ngô Trúc Linh xác nhận cô sẽ không tham gia cuộc thi năm nay vì lý do cá nhân.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 bất ngờ đăng tải thông tin top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, đại diện Công ty Helios - đơn vị nắm bản quyền chọn người tham gia cuộc thi này cho rằng đây chưa phải là thông tin chính thức vì thực tế vẫn chưa tìm được đại diện Việt Nam tham gia tranh tài.
Bản thân Ngô Trúc Linh cũng xác nhận rằng dù đã nhận được lời mời từ Công ty Helios nhưng cô sẽ không tham gia Miss Intercontinental năm nay do bận việc cá nhân, không thể thu xếp để toàn tâm toàn ý dốc sức cho cuộc thi nhan sắc này. “Trúc Linh xin đính chính sẽ không tham dự Miss Intercontinental vì thời gian chưa thích hợp và Trúc Linh đang tập trung vào việc học để chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới", người đẹp chia sẻ.
Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như nhiều khả năng sẽ thay thế Trúc Linh tham gia cuộc thi này
Ngô Trúc Linh là một trong những gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bởi vẻ đẹp khỏe khoắn cùng thân hình rắn chắc. Người đẹp Sóc Trăng được đánh giá khá tốt ngay từ khi tham gia cuộc thi và dừng lại ở vị trí top 5 chung cuộc.
Được biết, sau khi Ngô Trúc Linh từ chối tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2016, nhiều khả năng Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như sẽ là người được chọn. Trước đó, Bảo Như từng đạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014 và lọt khá sâu vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước khi đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016. Hiện thông tin vẫn chưa được công bố chính thức.
Theo thông tin từ BTC, Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa từ năm 2005, đó là siêu mẫu Thanh Hằng. Mãi đến 10 năm sau (năm 2015) Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là Hà Thu - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014. Hà Thu đã xuất sắc lọt vào top 17 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.