Ngọc Anh dịu dàng bên Tấn Minh, Tùng Dương

12/03/2016 23:36 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Vì em nhớ anh như bông hồng kiều diễm khi song ca cùng Tấn Minh trong đêm nhạc Những điều còn mãi tối 12.3 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

(iHay) Nữ ca sĩ Vì em nhớ anh như bông hồng kiều diễm khi song ca cùng Tấn Minh trong đêm nhạc Những điều còn mãi tối 12.3 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Ca sĩ Ngọc Anh không ngại kết hợp với những giọng ca nam điêu luyện như Tấn Minh, Tùng Dương trong đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội)
Bận rộn với những show diễn trong và ngoài nước cùng vai trò mẹ đơn thân, Ngọc Anh vẫn giữ nguyên nét xinh đẹp, tươi trẻ mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.
Tối 12.3, ‘Nữ hoàng Opera’ thu hút mọi ánh nhìn khi khéo léo khoe làn da trắng ngần không tì vết cùng nụ cười rạng rỡ đầy cuốn hút. Nữ ca sĩ Đất Mỏ vui vẻ chụp hình cùng đồng nghiệp Tấn Minh, Tùng Dương, Lan Anh, Khánh Linh... trong hậu trường trước khi phô diễn chất giọng Soprano đầy điêu luyện trên sân khấu.
Với giọng hát đẹp, ngọt ngào cùng phong cách trình diễn đầy nữ tính, Ngọc Anh đã chinh phục các khán giả. Cô cũng gây bất ngờ khi song ca tình tứ cùng Tấn Minh và Tùng Dương khiến cả khán phòng chìm đắm trong âm nhạc đầy kỹ thuật. Hiện Ngọc Anh đang gấp rút thực hiện những dự án âm nhạc mới của mình để có thể gửi tặng khán giả hâm mộ trong thời gian sớm nhất. Cô cũng đang cân nhắc lời mời làm giám khảo một vài chương trình thực tế lớn trong năm nay.
Xuất hiện khá sớm tại chương trình, ca sĩ Ngọc Anh thu hút sự chú ý của khán giả và khách mời bởi phong cách nữ tính, quyến rũ
 Nữ ca sĩ Đất Mỏ vui vẻ chụp hình cùng đồng nghiệp Tấn Minh, Tùng Dương, Lan Anh, Khánh Linh... trong hậu trường 
Nhờ có Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Ngọc Anh được công chúng biết đến nhiều hơn. Thay vì bó hẹp phạm vi hoạt động ở thị trường miền Bắc, giọng ca trưởng thành từ Sao mai Điểm hẹn đã tiếp cận gần hơn với khán giả phía Nam. Năm qua, cô liên tục có nhiều show diễn ở TP.HCM
Lương Vân
Ảnh: N.L


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.