Ngọc Châu đeo dải băng Miss Supranational Vietnam 2018 về thăm trường cũ

05/09/2018 12:11 GMT+7

Gần hai tuần sau khi đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018 tại Hàn Quốc , Ngọc Châu tranh thủ thời gian đến dự buổi khai giảng năm học mới tại Trường đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM), nơi cô từng theo học ngành Công nghệ sinh học.

Từ sáng sớm, người đẹp gốc Tây Ninh đã có mặt tại trường để cùng ban giám hiệu và hàng ngàn sinh viên tham gia hoạt động dâng hương tưởng nhớ Bác Tôn. Đây là nghi thức truyền thống mà Trường đại học Tôn Đức Thắng vẫn duy trì trong những dịp đặc biệt hằng năm.
Ở buổi khai giảng, Ngọc Châu hào hứng nghe nhà trường điểm lại chuỗi thành tích trong năm qua cũng như các mục tiêu của năm học mới. Ngoài ra, dịp này, cô cùng những sinh viên, cựu sinh viên nổi bật khác còn vinh dự được ban giám hiệu xướng tên, trao kỷ niệm chương vì thành tích gặt hái được.
Với chiều cao 1,74m, Ngọc Châu nổi bật khi trở về trường
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 được nhà trường vinh danh vì những thành tích đạt được trong thời gian qua
Đại diện nhà trường cũng chúc mừng đến Ngọc Châu vì người đẹp đã cố gắng, nỗ lực hết mình để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Miss Supranational Vietnam mùa đầu tiên và giành suất tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan.
"Châu rất vui và hạnh phúc khi được trở về trường. Bên cạnh đó, Châu có một chút tự hào vì thầy cô, nhà trường vẫn ưu ái theo dõi, quan tâm tới hoạt động của mình. Năm 2016, Châu cũng được nhà trường vinh danh khi giành ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model. Thật sự, những tình cảm này sẽ là động lực để Châu tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới", cô chia sẻ.
Sau buổi lễ khai giảng, Ngọc Châu bắt đầu lịch trình tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia tháng 12.2018 tại Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.