Ngọc Duyên 'chơi trội' mang siêu xe 50 tỉ đồng đi quay quảng cáo

31/08/2018 12:17 GMT+7

Sau thời gian nghỉ ngơi sinh con đầu lòng và tập trung chăm lo cho gia đình, Ngọc Duyên đang dần quay trở lại với các dự án nghệ thuật.

Quay trở lại với hoạt động nghệ thuật, Ngọc Duyên nhận được nhiều lời mời tham gia các video quảng cáo. Sáng 30.8, chân dài gốc Vũng Tàu bắt đầu làm việc cùng đạo diễn Victor Vũ cho dự án mới. Dù mới sinh con được hơn 4 tháng nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thậm chí nhan sắc cùng thân hình của cô còn căng tràn sức sống hơn thời con gái.
Có mặt tại địa điểm quay quảng cáo, Ngọc Duyên diện bộ vest đen sang trọng, cá tính. Cô khiến mọi người trầm trồ khi di chuyển bằng xế hộp 50 tỉ đồng. Đây là chiếc xe mà Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 cùng ông xã sử dụng cho công việc đi lại tại TP.HCM. Trước đó, cô cũng gây xôn xao khi đi siêu xe 70 tỉ đồng xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.
Ngọc Duyên chăm chỉ hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài tập trung chăm lo gia đình
Ngọc Duyên được khen ngợi bởi vẻ ngoài sang trọng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp sau thời gian dài vắng bóng. Có dịp hợp tác cùng đạo diễn Victor Vũ, người đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách làm việc chỉn chu của ông xã Đinh Ngọc Diệp. Cả hai liên tiếp trò chuyện, bàn bạc để ra mắt sản phẩm chất lượng.
Sau khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Sau khi kết hôn, người đẹp gốc Vũng Tàu tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để toàn tâm, toàn ý chăm lo cho gia đình và sinh con đầu lòng vào tháng 5.2018. Hiện tại, Ngọc Duyên đang sống cùng chồng và con tại một biệt thự rộng lớn ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ông xã cô di chuyển giữa hai miền Bắc - Nam do tính chất công việc. Chân dài sinh năm 1993 cho biết hình ảnh của một doanh nhân, phụ nữ thành đạt là điều mà cô hướng đến trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.