Ngọc Duyên: Mong được ghi nhận như ca sĩ độc lập, đừng 'kèm theo' Dương Khắc Linh

16/11/2018 11:36 GMT+7

Á quân Giai điệu chung đôi Sara Ngọc Duyên cho rằng cô mong được công chúng ghi nhận ở vai trò ca sĩ độc lập, gắn với những sản phẩm âm nhạc chứ không “gắn kèm” với tên tuổi nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người yêu cô.

Trong buổi giới thiệu MV được thực hiện tại 4 nước châu Âu mới đây - Khi anh bên em, ca sĩ Sara Ngọc Duyên và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính thức công khai mối quan hệ sau thời gian bị “nghi ngờ, đồn đoán”. Nếu nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng, anh quyết định công khai tình yêu giữa hai người vì không muốn bị “theo dõi” trên mạng xã hội lẫn chụp lén hoat động riêng tư ngoài cuộc sống, để mối quan hệ được danh chính ngôn thuận, thì giọng ca sinh năm 1995 tại Hải Phòng “mong muốn nói một lần rồi thôi, để mọi người khi nhắc đến Ngọc Duyên thì gắn với công việc ca hát của mình chứ không chỉ yêu đương hay đi kèm với tên tuổi nhạc sĩ Dương Khắc Linh”.
Sara Ngọc Duyên ghi hình cho MV tại Pháp ẢNH: DƯƠNG KHẮC LINH
Sara Ngọc Duyên sinh năm 1995 tại Hải Phòng. Cô là em gái của ca sĩ Lưu Hiền Trinh - giọng ca đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2012 và là cựu trưởng nhóm nhạc nữ S-Girls. Trước khi sang Hàn Quốc du học theo học bổng của cuộc thi Hát tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam, Sara Ngọc Duyên học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội. Chia sẻ với Thanh Niên, Ngọc Duyên cho biết 2 năm ở Hàn cũng là thời gian cô học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho nghề ca hát của mình. “Dù thời gian chính là học tiếng Hàn, nhưng tôi cũng được tạo điều kiện tham gia các chương trình ca hát, xem concert của các ca sĩ, học hỏi cách biểu diễn, phong cách làm việc của tài năng nước bạn…”. Thời gian này, giọng hát của Ngọc Duyên được ghi nhận với Huy chương vàng cuộc thi Noreajarang toàn quốc do đài KBS, Hàn Quốc tổ chức.
Về lại Việt Nam từ năm 2014, với lợi thế về sắc vóc lẫn khả năng diễn xuất, Ngọc Duyên Sara được mời tham gia trong các MV của ca sĩ Minh Vương, Phan Ngọc Luân, Bạch Công Khanh, Ali Hoàng Dương... Gần đây nhất, khi tham gia cuộc thi Giai điệu chung đôi, Ngọc Duyên còn gây chú ý khi cùng Jaykii thể hiện bản song ca “gây bão” Đừng như thói quen (do nhạc sĩ Dương Khắc Linh, giám khảo cuộc thi này sáng tác). Ngọc Duyên và Dương Khắc Linh cho biết cũng từ sau cuộc thi, hai người có nhiều dịp làm việc và tiếp xúc với nhau, cảm thấy hợp nhau và bắt đầu phát sinh tình cảm. Về giọng hát Ngọc Duyên, Dương Khắc Linh cho rằng: "Đó là sự kết hợp, pha trộn giữa truyền thống của nhạc viện và chất pop của Hàn, vừa có kỹ thuật tốt vừa mang chút nhấn nhá nhẹ nhàng của nhạc pop, dễ cảm, phù hợp với những bài ballad".
Sara Ngọc Duyên và Dương Khắc Linh quyết định công khai mối quan hệ vì không muốn bị đồn đoán hay nhận xét không khách quan giá trị công việc của từng người ẢNH: THIÊN ANH
MV Khi anh bên em vừa phát hành là bài hát được Dương Khắc Linh viết cho phim Quý cô thừa kế do Ngọc Duyên thể hiện. Anh cũng chính là người quay hình cho Ngọc Duyên tại 4 nước Pháp, Ý, Hà Lan, Hy Lạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.