Ngọc Hân thuyết phục Tiểu Vy thi hoa hậu từ lần gặp đầu tiên

Thành Long
Thành Long
19/09/2018 08:43 GMT+7

Ngọc Hân chia sẻ về kỷ niệm gặp gỡ tân hoa hậu Trần Tiểu Vy trên trang cá nhân và khẳng định việc khuyên nữ sinh 18 tuổi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 là không sai.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dài, kể về kỷ niệm gặp gỡ người đẹp Quảng Nam từ hồi tháng 4.
Mở đầu tâm thư, Ngọc Hân trìu mến gọi Tiểu Vy là “cô bé Hội An” và cho biết cả hai có dịp gặp gỡ từ trước khi nữ sinh 18 tuổi đăng quang hoa hậu. Theo đó, chính Tiểu Vy là người giới thiệu những cảnh đẹp của Hội An trong lần Ngọc Hân có dịp ghé thăm mảnh đất này.
“Lần đầu gặp em vào những ngày tháng 4 tại Hội An, chị đã có một ngày thật đáng nhớ. Dù đã đến Hội An nhiều lần nhưng một ngày được khám phá nơi đây qua lăng kính của một cô gái sinh ra và lớn lên tại phố Hội thì lại khiến cho chị cảm thấy nơi này thêm thú vị và hấp dẫn. Từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ, đặc biệt hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ. Chị đã cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm thì mới có thể giới thiệu đầy cảm hứng đến thế”, cô viết.
Ngọc Hân dành lời khen có cánh cho tân hoa hậu trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Hân tiết lộ cô đã thuyết phục Tiểu Vy làm người mẫu cho loạt áo dài mình thiết kế vì bị thu hút bởi sự hồn nhiên, đáng yêu của cô gái này. Thậm chí, ngay khi nhìn Tiểu Vy trang điểm và diện lên bộ trang phục truyền thống, người đẹp gốc Hà Nội đã nghĩ đến chuyện thuyết phục cô gái sinh năm 2000 tham gia Hoa hậu Việt Nam. “Từ một khuôn mặt mộc rất xinh xắn, hồn nhiên và dễ thương nhưng đến lúc trang điểm, diện lên tà áo dài thì sao mà dịu dàng, nữ tính và cuốn hút đến thế. Ngay lúc ấy trong đầu chị đã nghĩ phải thuyết phục cô bé này tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018, chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá”, cô chia sẻ.
Ngọc Hân cho biết cô không giấu được sự xúc động khi MC xướng tên Tiểu Vy cho danh hiệu tân Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, cô cũng khá âu lo khi Tiểu Vy còn quá trẻ để có thể đảm nhận trọng trách lớn lao này. “Nhưng chị tin vào cảm nhận của mình về một cô bé chân thành, lanh lợi. Em sẽ sớm trưởng thành và hoàn thiện mình, và chị cũng tin bằng tình yêu của mình dành cho quê hương, em sẽ khiến cho Hội An ngày càng trở nên được biết đến nhiều hơn, đẹp thi vị và gần gũi hơn với du khách trong và ngoài nước”, cô khẳng định.
Tiểu Vy trong trang phục của Ngọc Hân Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Ngọc Hân nhanh chóng nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Trước đó, vào thời điểm nữ sinh 18 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiều nghệ sĩ như Quốc Đại, Vũ Mạnh Cường, Nam Cường, Khả Như, Hoàng Bách cũng gửi lời chúc mừng cho chiến thắng của Tiểu Vy. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách viết: “Vô tình nghía qua, phán với vợ một phát trúng luôn hoa hậu. Chúc mừng cô bé Quảng Nam, em rất đẹp, xứng đáng".
Trong khi đó, Nam Cường chia sẻ: “Hoa hậu đã xuất hiện. Chúc mừng người đẹp lên ngôi. Không ngoài dự đoán của mình. Hy vọng dân tình không khai quật ra điều gì bất lợi cho em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.