Ngọc Lan xuất hiện xinh đẹp sau khi công bố chuyện ly hôn với Thanh Bình

16/11/2019 09:12 GMT+7

Trong tập 10 Kỳ tài thách đấu sẽ lên sóng với nhiều nhân vật và tiết mục đặc sắc. Trong dàn khách mời của chương trình tuần này có sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Ngọc Lan.

Trong trailer tập 10 Kỳ tài thách đấu với sự xuất hiện của Á hậu Hà Thu, diễn viên Ngọc Lan và ca sĩ Vũ Hà. Thời gian gần đây, Ngọc Lan gây xôn xao dư luận trong vụ ly hôn với diễn viên Thanh Bình. Tuy nhiên, ngay giữa tâm bão, nữ diễn viên vẫn tự tin lên sóng truyền hình với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Cô cũng hoạt bát và nhiệt tình tham gia các phần chơi của chương trình một cách vui vẻ.
Trong chương trình, Á hậu Hà Thu liên tục "cà khịa" Lâm Vỹ Dạ khi liệt kê các đặc điểm nổi bật có tiếng của nữ diễn viên là “vừa duyên vừa dơ”. Cô còn khẳng định đó là lời khen dành cho đàn chị khiến cả trường quay vỗ tay và bật cười sảng khoái.
Như chớp được thời cơ, Trường Giang ưu ái tặng luôn cho Lâm Vỹ Dạ biệt danh mới là "Lâm Vỹ Dơ". Chưa chịu buông tha, Hà Thu lại khiến mọi người cười ngặt nghẽo khi tiếp lời danh hài xứ Quảng sửa biệt danh lại cho đàn chị một cách vần hơn là "Dạ Duyên Dơ”.
Ở phần tiếp theo của chương trình, Hà Thu đã hứng trọn hậu quả của việc “gây thù” với cả dàn nghệ sĩ của chương trình khi bị “đánh” không thương tiếc tại thử thách “ăn trong im lặng”. Dĩ nhiên Lâm Vỹ Dạ đã không bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này để “trả đũa” đàn em, đúng như MC Trường Giang đã nhận xét ngay từ ban đầu “ưu điểm là luồn lách, ăn gian các kiểu, khuyết điểm là không tha thứ cho ai khi phạm lỗi với mình”.

Hà Thu "gây thù" với Lâm Vỹ Dạ và bị cô "trả đũa" không thương tiếc

Ảnh: Lê Nhân

Ngoài ra, dù được Trường Giang nói đỡ là "đàn anh đã có tuổi", diễn viên Ngọc Lan lần đầu tham gia nhưng cũng không ngoại lệ khi bị các chủ nhà "xử đẹp". Thậm chí, đội chủ nhà còn cố tình "ăn gian" tạo ra tiếng động để có cớ đánh dàn khách mời.
Ở diễn biến khác, trong phần tiểu phẩm, khán giả được dịp xem chuyện tình ngang trái của “phú ông” Trường Giang với “nàng gia đinh” xinh đẹp Hà Thu. Tuy thề non hẹn biển, hứa “một lòng chung thủy” với ba bà vợ Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa nhưng Trường Giang vẫn tìm cách nuôi người tình bằng cách giấu Hà Thu dưới lốt một nô tài trong nhà.

Hà Thu bị Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa "đánh ghen" tới tấp trong Kỳ tài thách đấu

Ảnh: Lê Nhân

Nhưng “cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, ba bà vợ phát hiện ra bí mật của chồng mình và cùng lập mưu rắp tâm hãm hại người tình của phú ông. Bên cạnh đó, khán giả cũng được nhiều phen “cười ngất” bởi màn hóa trang thành “bà bầu” duyên dáng nhưng không kém phần đanh đá, chanh chua của Mạc Văn Khoa. Kỳ tài thách đấu tập 10 phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 17.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.