'Ngọc nữ' Huỳnh Hồng Loan đóng vai phản diện trong Tiệm ăn Dì ghẻ

14/11/2019 12:22 GMT+7

Sau bộ phim Tình khúc Bạch dương phát sóng cách đây không lâu trên VTV3, ba trong số bốn diễn viên đảm nhận vai chính (thời trẻ) trong phim sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim sắp lên sóng gồm Huỳnh Anh, Bình An, Huỳnh Hồng Loan.

Tiệm ăn Dì ghẻ là phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm gia đình. Nội dung xoay quanh câu chuyện về Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh), một người mẹ đơn thân và là chủ của tiệm ăn mang tên Dì ghẻ. Mọi chuyện thay đổi khi người chồng cũ tên Minh (Quang Tuấn) quay trở về khi mới ra tù. Đó cũng là lúc mà Thắng (Huỳnh Anh), thanh mai trúc mã ngày xưa trở về, hiện là một doanh nhân thành đạt và có bên cạnh bóng hồng rất xứng đôi là Cúc (Huỳnh Hồng Loan). Nhưng sâu thẳm tâm hồn Thắng vẫn day dứt mối tình từng lỡ nhịp với Ngọc. Tình thế đó buộc Cúc phải đấu tranh để giành lấy tình yêu của mình.
Với vai Cúc, Huỳnh Hồng Loan lần đầu đóng vai phản diện. Cô đã chuẩn bị tinh thần bị khán giả ghét khi phim lên sóng VTV3 từ ngày 18.11 sau khi Bán chồng kết thúc. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Huỳnh Hồng Loan từng giành được các giải thưởng Á khôi Duyên dáng Áo dài 2015, Giải nhất Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013… Có thể đây là thử thách của nữ diễn viên luôn gây dấu ấn nhẹ nhàng với khán giả qua các vai “người yêu” của Sơn Tùng M-TP trong MV Âm thầm bên em, hay các phim Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả, Con gái chị Hằng, Tình khúc Bạch dương… Bên cạnh phim truyền hình, Huỳnh Hồng Loan còn bén duyên với một số phim điện ảnh. Có thể kể như vai chính trong phim Sứ mệnh trái tim, vai chính trong phim Gái xinh nổi loạnHạ cuối tình đầu, vai thứ chính trong phim Bí ẩn song sinh…

Huỳnh Hồng Loan "giành giật" Huỳnh Anh trong phim

Ảnh: Nguyễn Đăng Khoa

Phần lớn vai diễn đã đóng của Huỳnh Hồng Loan đều là chính diện, có tính cách hiền lành hay tốt bụng, có lẽ là do các đạo diễn “trông mặt mà bắt hình dong”. Đó là lý do người đẹp quyết định vào vai Cúc trong Tiệm ăn Dì ghẻ, kịch bản từng đoạt giải nhì - giải cao nhất trong cuộc thi tìm kiếm kịch bản truyền hình do VFC tổ chức trong năm 2018, để không còn bị “đóng khung” khiến cho diễn xuất “một màu”.
Bản thân Huỳnh Hồng Loan cũng chủ trương không kén chọn vai chính diện hay phản diện, vai diễn lớn hay vai diễn nhỏ mà luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhất vai diễn đã nhận. Cô cũng nói “không” với các chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi, mà chỉ lặng lẽ làm nghề với quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”.

Từ năm 2017 đến nay, song song với công việc diễn xuất, Huỳnh Hồng Loan còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Ảnh: Nguyễn Đăng Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.