'Ngọc nữ' Philippines Marian Rivera mang thai con đầu lòng

14/04/2015 18:52 GMT+7

(TNO) Bốn tháng sau đám cưới trong mơ, cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ của điện ảnh Philippines Dingdong Dantes và Marian Rivera đã thông báo tin vui về đứa con đầu lòng với người hâm mộ.

(TNO) Bốn tháng sau đám cưới trong mơ, cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ của điện ảnh Philippines Dingdong Dantes và Marian Rivera đã vui mừng thông báo tin vui về đứa con đầu lòng với người hâm mộ, trang Philstar đưa tin ngày 13.4.

Vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera hạnh phúc thông báo tin vui của gia đình mình trong buổi phỏng vấn - Ảnh chụp màn hình
Thông tin cặp đôi nổi tiếng nhất Phillippines sắp trở thành cha mẹ đã được một số tờ báo, kênh truyền thông nước này đồn đoán và đưa ra liên tục trong một tuần gần đây sau khi Marian Rivera đăng tải một bức ảnh ở nhà thờ San Agustin kèm chú thích “Cảm ơn Chúa”. 
Tuy nhiên cho đến buổi phỏng vấn trong chương trình ’24 Oras’ của kênh truyền hình GMA-7 vào hôm qua 13.4 thì Dingdong Dantes và Marian Rivera mới chính thức xác nhận tin vui này.
Nam diễn viên Dingdong Dantes hạnh phúc chia sẻ: “Đứa bé là một trong những món quà tuyệt vời nhất Chúa đã mang lại cho tình yêu và cuộc sống của chúng tôi. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đã quyết định kết hôn để xây dựng một gia đình thực sự. Tôi và Marian hiểu rằng có con là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Thế nên từ lúc kết hôn chúng tôi đã luôn cầu nguyện để có đứa bé này vào thời điểm thích hợp nhất”.
Tài tử 34 tuổi cũng cho biết con đầu lòng này là món quà lớn nên cả hai vợ chồng đều không suy nghĩ về giới tính của đứa bé bởi “dù là bé trai hay bé gái thì chúng tôi vẫn rất hạnh phúc đón chào con”.
‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ Marian Rivera miêu tả cảm xúc của cô hiện tại ‘vẫn còn rất xúc động’ bởi “được làm mẹ là một trong những giấc mơ lớn nhất đời tôi”.
Marian Rivera và Dingdong Dantes trong lễ cưới hồi cuối năm 2014 - Ảnh chụp màn hình
Dingdong Dantes và Marian Rivera là những diễn viên nổi tiếng nhất Philippines, được mệnh danh là ‘ông vua và nữ hoàng giờ vàng’. Cả hai công khai ‘phim giả tình thật’ vào năm 2009 sau khi cùng đóng bộ phim ăn khách Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá. 
Sau 6 năm bên nhau và giữ được tình yêu đẹp giữa làng giải trí đầy thị phi, Dantes đã cầu hôn Rivera ngay trong một chương trình truyền hình và cả hai tổ chức lễ cưới vào ngày 30.12.2014. Đây được xem là ‘đám cưới hoàng gia’ với sự có mặt của Tổng thống Philippines và được truyền hình trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.