Ngọc Sơn, Nguyên Khang gây 'náo loạn' trong chuyến đi từ thiện

12/01/2020 09:21 GMT+7

Trước tình cảm yêu mến của bà con xã Hậu Thành (Tiền Giang), Ngọc Sơn đã gửi tặng khán giả nhiều bài hát. Chưa dừng ở đó, Nguyên Khang, Don Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ cũng lên sân khấu nhảy cực sung, khuấy động bầu không khí.

Chiều 11.1, nhiều nghệ sĩ như danh ca Ngọc Sơn, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hà Thu, diễn viên Don Nguyễn và diễn viên Tuấn Trần đã có mặt tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để tham dự, chia sẻ niềm vui khánh thành chiếc cầu Khang Phúc cùng bà con ở đây. UNBD xã Hậu Thành cho biết phối hợp với quỹ Nam Phương Foundation (viết tắt quỹ Nam Phương) làm cầu Khang Phúc bắc qua tuyến kênh 28 (nhánh sông Tiền) để chấm dứt tình trạng người dân hai bờ phải chịu cảnh “lụy đò” nhiều năm qua.
Cầu Khang Phúc có thiết kế dây văng dài 87m, chiều rộng 2,5m, trọng tải cho phép qua cầu 0,5 tấn, kinh phí trên 3,2 tỉ đồng. Trong đó quỹ Nam Phương đóng góp khoảng 70% kinh phí, 30% còn lại do địa phương đóng góp. Hiện tại, trên tuyến kênh này, vẫn còn 1 bến đò người dân và học sinh xung quanh đó muốn qua bờ bên kia phải “lụy đò”. Tuy nhiên lòng sông rộng tới 80m, việc đi lại bằng một chiếc đò thật sự rất nguy hiểm.

Ngọc Sơn, Nguyên Khang, Hoa hậu Khánh Vân cùng dàn nghệ sĩ và lãnh đạo địa phương đi qua chiếc cầu dây văng Khang Phúc vừa hoàn thành

Ảnh: Nhân Võ

Nguyên Khang dù vướng lịch trình bận rộn và đang bị ốm nhưng anh vẫn cố gắng tham gia hoạt động này vì với anh đây là một chương trình rất có ý nghĩa. Nam MC chia sẻ vì thời điểm cuối năm, đường xá rất đông và di chuyển khó khăn nhưng mọi người vẫn cố gắng đến sớm để chuẩn bị và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Nhân dịp lễ khánh thành cầu Khang Phúc, dàn nghệ sĩ còn thay mặt ban tổ chức trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Hậu Thành đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 70 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ cùng góp vui với các tiết mục văn nghệ "chiêu đãi" khán giả.

Ngọc Sơn cùng dàn nghệ sĩ hò hát, nhảy cực sung với nhiều tiết mục sôi động gửi tặng bà con xã Hậu Thành

Ảnh: Nhân Võ

Vốn là một người mê ca hát, Nguyên Khang liên tục nhún nhảy và hát theo các ca sĩ. Sau đó, anh còn lên sân khấu để song ca cùng Ngọc Sơn. Dù chưa từng tập luyện hay có sự chuẩn bị trước đó nhưng hai nghệ sĩ song ca với nhau rất ăn ý. Đặc biệt, người dân tỏ ra vô cùng phấn khởi khi thấy sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám. Nhiều người chen chút nhau, cố ngồi lại gần để nhìn rõ được mặt các nghệ sĩ.
"Ông hoàng nhạc sến" tâm sự anh cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy niềm vui, niềm hạnh phúc trên gương mặt của những người dân ở đây. Nguyên Khang thì chia sẻ, chắc chắn trong tương lai, anh sẽ còn đồng hành với nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa như thế này.

 Hình ảnh chiếc cầu dây văng Khang Phúc được xây dựng kiên cố, đảm bảo an toàn cho người dân ở đây khi không cần phải di chuyển trên đò như trước

Ảnh: Nhân Võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.