Ngọc Sơn quỳ gối tạ ơn mẹ khi nhận quà sinh nhật tiền tỉ

23/11/2018 09:36 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật tuổi 48 vào ngày 26.11 tới, Ngọc Sơn được mẹ tặng món quà bất ngờ, đó là chiếc xế sang trị giá gần 3 tỉ đồng.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, cát-sê thuộc hàng Top, nhưng Ngọc Sơn lại là một ngôi sao có cuộc sống khá bình dị, giản đơn, khiêm nhường. Anh từng tâm sự tiền có được đều dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không dành riêng cho mình.
"Ngày xưa đi show 7, 8 ngày mưa không hát được, nhà hết 8 triệu tiền điện không có tiền trả nên bị cúp. Người ta cứ tưởng Ngọc Sơn giàu nhưng chỉ giàu tấm lòng thôi. Còn tiền bao nhiêu mẹ giữ. Đôi khi tôi chỉ giữ hai ba triệu tiêu. Dù tiêu khốn khó nhưng không than thân trách phận, trách đời", Ngọc Sơn chia sẻ.
Chính bởi vậy, mới đây, khi nhận được món quà sinh nhật từ mẹ là chiếc ô tô hạng sang, Ngọc Sơn không khỏi cảm động vì tấm lòng của bậc sinh thành.
Ngọc Sơn tâm sự điều quý giá nhất chính là tình cảm bao la của mẹ dành cho mình Ảnh: CTV
Ngọc Sơn cho biết anh sẽ mang chiếc xe ra Hà Nội để đi lại. Nếu có đi diễn ở các tỉnh lân cận, khi có chiếc xe cũng sẽ thuận tiện hơn. Không chỉ vậy, Ngọc Sơn vừa mua một căn nhà ở Hà Nội, hiện tại lại có xe nữa sẽ khiến chốn đi về ở thủ đô trở thành một tổ ấm thực sự.
Ngay sau khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt này, vốn là một người con hiếu thảo, Ngọc Sơn không ngần ngại quỳ gối để tạ ơn thân mẫu. "Ông hoàng nhạc sến" cũng dự định sẽ mua một chiếc xe khác để tặng lại cho mẹ. 
Là một nghệ sĩ nhưng Ngọc Sơn không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát mà còn là một “người thầy” dạy cho học trò về lễ nghĩa trong cuộc sống. Bản thân anh khi thu nhận học trò, giọng ca Lòng mẹ xem trọng tài năng nhưng lại càng quý nhân cách tốt đẹp của mỗi người, hi vọng rằng học trò của mình luôn đề cao chữ hiếu hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.