Ngọc Sơn từng lén xem danh ca Họa Mi biểu diễn

Thành Long
Thành Long
26/11/2019 10:04 GMT+7

Phần trình diễn cảm xúc của danh ca Họa Mi và nam ca sĩ Mạnh Đồng đã nhận được sự tán thưởng từ hội đồng nghệ thuật và khán giả. Trong đó, Ngọc Sơn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đồng nghiệp.

Đêm chung kết 1 của chương trình Tuyệt đỉnh bolero lên sóng với sự tranh tài của 5 thí sinh gồm Thúy Anh, Mạnh Đồng, Lâm Ngọc Hoa, Ngô Thoại Nhân và Phương Trần. Đây là những gương mặt từng giành giải trong các đêm thi tuần trước đó. Quay trở lại đêm thi quan trọng này, họ có dịp trình diễn cùng với các danh ca đình đám gồm Họa Mi, Phương Dung, Giao Linh, Sơn Tuyền và Ngọc Sơn. Điều đó mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng.
Đáng chú ý phải kể đến phần trình diễn của ca sĩ Mạnh Đồng kết hợp cùng danh ca Họa Mi trong liên khúc Anh còn nợ em - Em đi rồi. Thể hiện bài hát đầu, nam thí sinh gây ấn tượng với chất giọng trầm ấm, tình cảm, chất chứa nhiều nỗi niềm. Trong khi đó, danh ca Họa Mi khiến trường quay xúc động khi cất giọng trong Em đi rồi, bài hát được nhạc sĩ Lam Phương viết riêng cho cô trong những ngày bôn ba tại Pháp.

Họa Mi phối hợp ăn ý cùng Mạnh Đồng trên sân khấu

Ảnh: BTC

Sự kết hợp nhiều cảm xúc, bè phối hiệu quả của cả hai khiến nhạc sĩ Đức Huy phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Ông dùng hai từ xuất sắc để nói về phần thể hiện của đồng nghiệp và nam thí sinh. Riêng ca sĩ Ngọc Sơn bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát của danh ca Họa Mi: “Danh bất hư truyền, em đã từng đi xem lén chị ở quận 10 ngày xưa, âm sắc đẹp quá chị ạ. Em ngồi dưới nghe hay quá”. Giọng ca Lòng mẹ không quên tán thưởng Mạnh Đồng vì sự tiến bộ trong cách thể hiện của anh.
Riêng danh ca Phương Dung, bà khen giọng hát Mạnh Đồng quyến rũ dù ca khúc Anh còn nợ em đã được thể hiện bởi nhiều nam ca sĩ khác. Nữ danh ca khẳng định đây là phần trình diễn hoàn hảo vì khi kết hợp với ca khúc Em đi rồi dâng lên một cảm xúc khó tả. “Khi em kết hợp với cô Họa Mi thì lúc nào cô cũng thấy không ai hát bài này bằng cô ấy. Lần đầu tiên cô ấy hát thì cô ấy khóc, giờ vẫn truyền cảm. Còn giọng em thì quá hay, nam bass trầm hiếm thấy", “nhạn trắng Gò Công" chia sẻ.
Đêm chung kết 2 Tuyệt đỉnh bolero tiếp tục lên sóng ngày 30.11 với màn tranh tài của 5 ca sĩ: Trần Vũ, Hồ Phương Liên, Phan Ngọc Luân, Lê Chinh, Hamlet Trương. Sau 2 đêm thi, ban tổ chức sẽ tổng kết điểm của hội đồng nghệ thuật và bình chọn của khán giả để chọn ra ca khúc giành giải Tuyệt đỉnh bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.