Ngọc Trai chia sẻ kinh nghiệm cùng bạn gái chăm con đầu lòng

18/10/2019 11:12 GMT+7

Quý Ròm trong phim Kính vạn hoa là một trong những ông bố 'bỉm sữa' nổi tiếng của showbiz. Hình ảnh gia đình của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Kể từ khi có con, Ngọc Trai cho biết bản thân đã trưởng thành hơn, anh được trải nghiệm qua những công việc như thay tã, học cách bình tĩnh khi nghe con khóc. Chưa nhiều kinh nghiệm, Ngọc Trai mong muốn lắng nghe những chia sẻ của các ông bố khác trong showbiz. Nam diễn viên cho biết: "Thay vì ngồi trên bàn nhậu để tự hào kể về gia đình, chương trình là diễn đàn để cánh đàn ông thoải mái ngồi lại với nhau. Đặc biệt, làm chồng, làm bố rồi chăm con là câu chuyện không bao giờ kể hết vì mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Nghe các ông bố nói về hoàn cảnh của mình, khi thì Trai cảm thấy rất đồng cảm, lúc lại xem đó là bài học để áp dụng chăm con sau này".
Hơn thế nữa, Ngọc Trai cũng bày tỏ sự cảm thông với các ông bố nghệ sĩ khi thường xuyên gặp những bình luận trái chiều về cách chăm con của một số khán giả. Nam diễn viên cho biết: "Con vừa sinh ra dù không muốn nhưng bất ngờ được mọi người chú ý. Có người chúc mừng, có người lại muốn mình nuôi dạy con theo cách của họ. Thậm chí, đôi lúc họ còn chĩa mũi công kích vào vợ mình. Những lúc ấy, mình chỉ dành nhiều thời gian cho vợ con như cách để bảo vệ gia đình mình. Mình không đôi co với mọi người, chỉ đăng đàn mong mọi người khách quan, tôn trọng cách sống và chăm con vì mỗi người mỗi khác".

Đạo diễn Quốc Thuận tham gia thử thách tết tóc cho con

Ảnh: BTC

Chương trình hội tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như đạo diễn Quốc Thuận, diễn viên Baggio, Văn Anh, Hoàng Mèo, Hoàng Mập… với sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai. Trong chương trình, Baggio khiến Ngọc Trai bất ngờ khi chứng kiến anh bật khóc kể lại giây phút bà xã Quỳnh Trâm sinh hai bé Liam và Ben. Đồng thời, nam diễn viên Thứ ba học trò cũng tiết lộ anh đã đạt 92kg sau khi chăm vợ bầu vì phải thường xuyên ăn phần thức ăn thừa của vợ. Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Mèo và Hoàng Mập cũng khiến khán giả bật cười khi chia sẻ những câu chuyện “dở khóc dở cười” lúc chăm sóc bà xã mang thai.
Thông qua chương trình, Ngọc Trai mong muốn mọi người có thêm kinh nghiệm chăm sóc con, học cách bảo vệ gia đình và kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nam diễn viên chia sẻ: “Nhiều người có thể bị ảnh hưởng bởi hệ tư tưởng đàn ông đã quá mệt mỏi với việc kiếm tiền nuôi gia đình. Nhưng với tôi, phụ vợ lau nhà, rửa chén, dọn dẹp hay chăm con chỉ là một cách để quan tâm và yêu thương nhiều hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.