Ngọc Trinh bị 'ném đá' dữ dội vì 'mặc như khoe thân' tại Cannes

20/05/2019 12:51 GMT+7

Ngọc Trinh chơi lớn 'mặc như khoe thân' ở thảm đỏ nhưng không được phóng viên và giới truyền thông quốc tế quan tâm vì không biết cô là ai, thậm chí còn nhầm Ngọc Trinh với Cổ Lực Na Trát.

Hôm 19.5 (giờ Pháp), Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim A hidden life nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 theo lời mời của nhà tài trợ sự kiện. Mỹ nhân Việt gây sốc khi diện trang phục đen mỏng manh để lộ những phần nhạy cảm. Được biết, trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long với mục đích tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ nhất của người đẹp Trà Vinh. 
Trước giờ "vàng", hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh đã gây bất ngờ lớn cho cộng đồng người hâm mộ Việt khi cô mặc bộ trang phục váy ren màu đen mỏng tang, xuyên thấu. Những hình ảnh của Ngọc Trinh tạo nên một “làn sóng” chỉ trích rất lớn từ cư dân mạng. Ngọc Trinh đã khiến nhiều người có mặt tại đây dành sự quan tâm lớn khi diện trang phục được cắt xẻ vô cùng táo bạo, được ví "mặc như không mặc".
Ngay khi lộ diện, báo chí quốc tế cũng đã chụp hình Ngọc Trinh và đưa ra bình luận. Một đơn vị truyền thông có bài viết gọi Ngọc Trinh là "một vị khách" thay vì nêu tên vì không biết cô là ai. Trong khi đó, một nhiếp ảnh lại nhầm cô với diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát.
Trang phục cắt xẻ táo bạo, kiệm vải của Ngọc Trinh khi tham dự thảm đỏ Cannes Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn không nhận được sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Thậm chí họ còn gọi nhầm cô là Cổ Lực Na Trát, hoặc một số trang tin đưa hình ảnh của Ngọc Trinh vào với vỏn vẹn danh xưng “A Guest” một khách mời.
Ngọc Trinh lấy hình ảnh của mình được chụp từ Getty Images đưa lên trang cá nhân càng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa Ảnh: FBNV
Ban đầu, truyền thông quốc tế không biết Ngọc Trinh là ai và mặc định cô là một trong số những vị khách vô danh trên thảm đỏ Ảnh: Chụp màn hình
Thậm chí, phóng viên còn nhầm lẫn Ngọc Trinh với nữ diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát, tuy nhiên sau đó họ mới sửa thành tên Ngọc Trinh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Thảm đỏ Cannes những năm gần đây cũng xảy ra tình trạng buôn bán vé mời, có rất nhiều cô gái vô danh hoặc chưa được ban tổ chức mời đã tự bỏ tiền ra mua lại vé và thuê các nhiếp ảnh gia chụp ảnh lại để có ảnh show lên mạng xã hội, báo chí tự đánh bóng tên tuổi cho mình. Chính vì vậy, việc thảm đỏ Cannes lần này xảy ra tình trạng xô bồ, nhốn nháo khiến giới truyền thông nhầm lẫn là điều không thể tránh khỏi.
Fashion Models, một diễn đàn nổi tiếng trên Weibo đã đăng tải loạt hình ảnh "thiếu vải" của Ngọc Trinh tại Cannes với dòng trạng thái: "Thảm đỏ Cannes lại xuất hiện một người đẹp mạnh dạn khoe da khoe thịt. Cô này được mệnh danh là ''Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam'' - Ngọc Trinh. Cô ta định lại bạo gan mặc cả nội y lên thảm đỏ luôn sao?". Những khoảnh khắc của mỹ nhân tai tiếng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng xứ Trung. Nhiều người so sánh trang phục của người đẹp sinh năm 1989 với những màn khoe thân táo bạo của siêu mẫu Bella Hadid trên thảm đỏ Cannes những năm trước đó, tuy nhiên, họ cho rằng đẳng cấp của "nữ hoàng nội y" thua xa chân dài đình đám Hollywood.
Những hình ảnh của Ngọc Trinh được Fashtion Models đăng tải thu hút nhiều bình luận của dân mạng xứ Trung Ảnh: Chụp màn hình
Đa phần những bình luận của dân mạng tập trung vào việc Ngọc Trinh là một gương mặt lạ lẫm với truyền thông quốc tế và việc ăn mặc phản cảm như một công cụ để thu hút ống kính phóng viên. Hàng loạt bình luận: "Bất luận thế nào thì có mấy người dám mặc một bộ đồ như vậy?", "Những người xung quanh còn chẳng dám nhìn cô ta lấy một lần", "Cannes ngày càng thô tục", "Thật mất mặt quá"... tràn ngập bên dưới phần bình luận của bài viết. Thậm chí, nhiều dân mạng còn chế giễu sự xuất hiện của người đẹp trên thảm đỏ danh giá và nhầm lẫn cô với các sao nữ Thái Lan. 
Trong khi dân mạng Hoa ngữ đang bàn tán về Ngọc Trinh, người đẹp gốc Trà Vinh cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả quê nhà. Từ miền nam nước Pháp, Ngọc Trinh đã sớm đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của cô tại thảm đỏ Cannes. Bài đăng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và nhận về không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Các bình luận bên dưới dòng trạng thái của mỹ nhân 30 tuổi đa phần đều đưa ra những ý kiến chỉ trích, mỉa mai cô gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn dùng những từ ngữ nhạy cảm, thô tục để nói về hình ảnh mới của cô. Số khác lại lên án cô làm hình ảnh của nghệ sĩ Việt trở nên xấu xí và phản cảm trong mắt truyền thông thế giới.
Rất nhiều bình luận, chỉ trích của cộng đồng mạng khi "Nữ hoàng nội y" đăng tải hình ảnh của cô trên Facebook cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Tài khoản Kim Anh đưa cả hình ảnh kèm dòng bình luận: “Các bạn không cần lo xấu mặt Việt Nam đâu, bên đấy người ta chả biết cô Trinh là ai, còn nhầm lẫn là Cổ Lực Na Trát (tội Na Trát), báo chí còn viết ''A guest'' luôn cơ mà nghe vô danh quá. À sẵn tiện tới Liên hoan phim Cannes không nhất thiết là được mời, vé có thể mua quan trọng là người ta có biết bạn là ai không” và nhận được sự đồng tình từ nhiều cư dân mạng. 
"Không ai cấm khoe thân cả nhưng khi qua nước ngoài mình cũng phải tôn trọng nước Việt Nam, mình bận đồ ít phản cảm chút, khoe da thịt sao cho vừa thì sẽ đẹp hơn cho Việt Nam mình. Công nhận là đẹp thật. Nhưng ở đây không phải bãi biển hay bể bơi, cho mặc gì thì mặc nhưng vẫn phải tôn trọng mọi người xung quanh nữa chứ", một người khác đưa ra ý kiến. Trong khi đó, một người dùng mạng bức xúc: "Tôi không hiểu tại sao cô ấy vẫn được quá nhiều người bênh vực như vậy, lúc nào cũng là: ''làm được như người ta không mà nói?'', ''không bằng người ta nên ganh tị hả?'', ''chị đẹp nên chị có quyền!''. Giờ muốn dấn thân vô showbiz dễ dàng quá, cứ khoe thân, phát ngôn gây sốc, rồi cứ thế nổi tiếng tạo danh showbiz Việt kiểu gì vậy. Từ khi nào người ta cần một người không có tài mà chỉ có tai như vậy đại diện Việt Nam thế?".
Trang phục dự sự kiện tối 18.5 của chân dài này cũng khiến khán giả tranh cãi Ảnh: FBNV
Trước đó, tối 18.5 Ngọc Trinh cũng đã khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội khi diện trang phục cắt xẻ táo bạo ttrong buổi tiệc VIP do một nhãn hàng thời trang tổ chức tại Cannes, Pháp. Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ trang phục do sao phim Vu quy đại náo lựa chọn không phù hợp với buổi tiệc. Cô khoe vòng ba sau lớp vải mong tang và táo bạo thả rông vòng một. Không ít người để lại những bình luận mỉa mai như "thà đừng mặc cho xong", "mặc bikini còn kín đáo hơn"... dưới bức ảnh của cô được chia sẻ trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.