Ngọc Trinh: ‘Đồ hiệu là để xài chứ không phải để… bị hành’

29/07/2014 17:40 GMT+7

(iHay) ‘Nữ hoàng nội y’ vừa khiến cư dân mạng chú ý khi khoe bộ sưu tập túi Hermes ‘khủng’ khoảng chục chiếc có giá vài tỉ đồng.

(iHay) ‘Nữ hoàng nội y’ vừa khiến cư dân mạng chú ý khi khoe bộ sưu tập túi Hermes ‘khủng’ khoảng chục chiếc có giá vài tỉ đồng.

>> Ngọc Trinh nổi bật với trang sức lạ mắt

 


Ngọc Trinh tự hào với bộ sưu tập túi tiền tỉ

Trên trang cá nhân mới đây, ‘cô bé ăn hàng’ (nickname của Ngọc Trinh) vừa cho đăng tải bộ sưu tập túi Hermes khiến cư dân mạng không khỏi ganh tị.

Chia sẻ riêng với iHay.vn về bộ sưu tập đáng mơ ước này, Ngọc Trinh cho biết cái túi mới nhất (màu hồng) mà cô mới tậu có giá 1,5 tỉ đồng, còn phần lớn có giá 300 - 500 triệu đồng/chiếc.

Với số túi lên tới 10 chiếc chỉ của riêng Hermes, ước tính sở thích túi xách của chân dài này đã ngốn xấp xỉ 4-5 tỉ đồng.

Cũng theo Ngọc Trinh, bộ sưu tập của cô chỉ còn thiếu hai màu vàng và đen, và ‘nữ hoàng nội y’ tự hào sẽ sớm rước hai em này 'về đội của mình' trong tương lai không xa.


Người đẹp bên chiếc túi Hermes trị giá 70.000 USD vừa mới tậu - Ảnh: K.T 

Chia sẻ về nguồn gốc những chiếc túi, Ngọc Trinh không ngại cho biết phần lớn bộ sưu tập của mình là nhờ tiếp viên hàng không mua giúp hoặc mua sang tay nên giá hơi cao hơn chính hãng.

“Vì Hermes mua chính hãng cũng tầm 10.000 - 12.000 USD/túi, nhưng phải đợi đến 1-2 năm lận”, Ngọc Trinh giải thích.

Dù rất giá trị nhưng tiết lộ về cách chăm sóc hàng hiệu của ‘nữ hoàng nội y’ khiến nhiều người bất ngờ: “Em ẩu lắm chị ơi, không bảo quản gì hết, xài dơ thì đi giặt sạch. Em mua đồ để xài chứ không để đồ nó hành mình”.

“Em thấy nhiều người kỹ quá em thấy mệt lắm. Nó chỉ là đồ vật thôi chứ có gì đâu mà nhiều người kỹ đến độ không cho ai đụng vào luôn á, làm thấy ghê lắm (cười)”, Ngọc Trinh nói thêm.

Cũng theo nữ hoàng nội y, cô thích túi Hermes và vẫn sàng “bạo chi” vì sự đẳng cấp mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

 

 

Bộ sưu tập Hermes của Ngọc Trinh

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Ngọc Trinh không biết gì về việc đại diện Việt Nam thi thố Hoa hậu Quốc tế 2014
>> Bắt gặp Ngọc Trinh xách túi tiền tỉ ăn tối cùng Vũ Khắc Tiệp
>> Ngọc Trinh: Tháng lương đầu tiên ở Sài Gòn chưa tới 1 triệu
>> Ngọc Trinh: 'Mặt khác không dám nói chứ ngoại hình thì rất tự tin
>> Ngọc Trinh khoe nét duyên dáng, ngọt ngào trong bộ ảnh picnic
>> Bắt gặp Ngọc Trinh chơi game xả stress sau ồn ào 'nude' trước biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.