Ngọc Trinh mặc váy bó sát, nhảy sexy trong show diễn Đỗ Long

Thành Long
Thành Long
24/06/2018 13:33 GMT+7

Ngày 23.6, dàn người mẫu đình đám bao gồm 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) để cùng luyện tập cho show diễn Into The Dark của nhà thiết kế Đỗ Long.

Show diễn lần này được đầu tư lớn từ thiết kế, sân khấu và cả dàn mẫu tham dự chương trình. Bên cạnh những chân dài đình đám của làng mẫu như Hồng Quế, Chà Mi, Lê Thúy, Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp..., sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trở thành điểm nhấn của chương trình. Mặc dù bận rộn với lịch trình dày đặc, người đẹp vẫn sắp xếp thời gian đến tập luyện nhằm mang đến tiết mục chỉn chu, thu hút nhất.
Chân dài thể hiện những động tác nhảy sexy trong tiết mục biểu diễn của mình Ảnh: BTC
Ngọc Trinh diện chiếc váy hồng pastel bó sát, khoe đường cong quyến rũ trong lúc tập luyện. Bên cạnh những bước catwalk ấn tượng, chân dài gốc Trà Vinh còn thể hiện vũ đạo cực chất bên dàn vũ công.
Nhảy sexy vốn là thế mạnh của Ngọc Trinh bởi cô từng chia sẻ những đoạn video tập luyện trên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc phải thể hiện những động tác nhảy trên đôi giày cao gót khiến chân dài gặp không ít khó khăn. Người đẹp mướt mồ hôi tập luyện cho màn trình diễn của mình.
Hương Giang cũng đảm nhận vai trò quan trọng trong Into The Dark Ảnh: BTC
Hương Giang cũng rất tập trung trong buổi tổng duyệt. Người đẹp cho biết bản thân không phải là người mẫu chuyên nghiệp nên cô phải nỗ lực nhiều để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đỗ Long tin tưởng giao cho. Giọng ca Mùa ta đã yêu liên tiếp trao đổi cùng nhà thiết kế và đạo diễn chương trình về màn trình diễn của mình.
Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của Chi Pu, Võ Hoàng Yến. Hai cô gái sẽ cùng kết hợp với Ngọc Trinh, Hương Giang để thể hiện bốn tinh thần Live, Love, Feel, More mà nhà thiết kế hướng đến. Đỗ Long cho biết: “Đây là những người bạn, đồng nghiệp từng gắn bó với tôi và góp phần mang thương hiệu Đỗ Long đến gần với công chúng hơn”.
Nhiều chân dài đình đám xuất hiện tại show diễn tiền tỉ của Đỗ Long Ảnh: BTC
Đỗ Long cũng có mặt trong buổi tổng duyệt để xem xét, góp ý và ủng hộ tinh thần dàn mẫu tham gia show diễn. Anh cho biết đây là show diễn được anh đặt hết tâm huyết và đầu tư lớn để đánh dấu chặng đường làm nghề của mình.
Theo tiết lộ của Đỗ Long, các thiết kế trong bộ sưu tập lần này vẫn giữ được tính thời thượng, đẳng cấp, được tạo ra từ đam mê, sự nổi loạn với trọng tâm chính là con người. “Điều này góp phần truyền tải thông điệp về lối sống tự do, phóng khoáng, nổi loạn mà Into The Dark muốn hướng đến”, Đỗ Long khẳng định.
Into The Dark sẽ được trình diễn vào tối 24.6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.