Người bí ẩn: Miu Lê không dám hôn Ngô Kiến Huy vì sợ Khổng Tú Quỳnh

04/04/2016 10:15 GMT+7

(iHay) Sự dí dỏm, tươi trẻ của hai diễn viên phim Em là bà nội của anh được khán giả rất yêu thích.

(iHay) Tập 2 của chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 3.4 với sự tham gia của đội khách gồm Ngô Kiến Huy và Miu Lê. Sự dí dỏm, tươi trẻ của hai diễn viên phim Em là bà nội của anh được khán giả rất yêu thích. Với nhiều tài lẻ, Trấn Thành trong vai trò MC đã không để mình bị chìm trước đội khách và đội nhà..

Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 1Miu Lê và Ngô Kiến Huy giữ vai trò đội khách. Cả hai phối hợp ăn ý
Trong suốt các vòng thi, Ngô Kiến Huy khiến Miu Lê trầm trồ thán phục trước khả năng phán đoán của mình. Ngay trước khi chốt hạ lựa chọn cho vòng thi thứ 2 có tên gọi “Ai là người đeo mặt nạ của chính mình?”, nữ diễn viên lại một lần nữa nghe theo quyết định của đồng đội và thốt lên: “Huy mà cú này thắng nữa là giỏi lắm luôn đó nha”. 

Chớp lấy cơ hội chọc ghẹo đội khách, MC Trấn Thành góp ý: “Nếu thắng Miu Lê phải hôn Ngô Kiến Huy được không?”. Dường như ngay lập tức, nữ diễn viên từ chối và nói rằng không được, vì sợ Khổng Tú Quỳnh - bạn gái của Ngô Kiến Huy “ghen”. Màn tung hứng của các nghệ sĩ đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xem truyền hình.

Kết thúc 5 vòng thi gồm: ai là võ sĩ quyền anh, ai là người đeo mặt nạ thật của mình, ai là người có thể để bò cạp lên mặt của mình, ai là người có thể hát giống NSND Bạch Tuyết và ai là người chơi đàn K’ong put, hai đội đã hòa với tỉ số 3-3. Như vậy đội khách là Ngô Kiến Huy và Miu Lê đã nhận được giải thưởng 30 triệu đồng.
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 1Trấn Thành khoe tài hát cải lương ngọt ngào
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 2Ngô Kiến Huy “ôm hôn” thắm thiết Trấn Thành
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 3Trong vòng 1 “ai là võ sĩ quyền anh”, tỉ số 1 - 0 nghiêng về đội khách
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 4Tỉ số tiếp tục là 2 - 1 nghiêng về đội khách khi cả hai đội cùng đoán đúng “ai là người đeo mặt nạ của chính mình”
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 5Vòng 3 tỉ số hòa 2 - 2 khi đội nhà đoán đúng “ai là người để bò cạp trên mặt”
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 6Vòng 4 cả hai đội đều chọn sai khi không phát hiện ra người hát giống NSND Bạch Tuyết
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 7Vòng cuối cùng cả hai đội tiếp tục giữ tỉ số hòa 3-3.
Trấn Thành trổ tài diễn tuồng, ca cải lương cực ngọt trong liveshow 8Sau 5 vòng chơi, đội nhà đã quyết định trao phiếu mua hàng có giá trị 5 triệu đồng cho chị Phạm Thị Thu Hiền - nghệ sĩ chơi đàn K’Long Put. Đội khách trao phần thưởng này cho bạn Lê Trường Lâm, người có thể giả giọng NSND Bạch Tuyết.
Trong vòng 4 “ai là người hát giống NSND Bạch Tuyết”, danh hài Vân Sơn và Trấn Thành đã cùng nhau khoe khả năng ca cải lương trên sóng truyền hình. Đặc biệt, Trấn Thành đã giả giọng của NSƯT Lệ Thủy và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.



 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.